เค้กมาดาม มาร์โก้ มอบส่วนลดต้อนรับเทศกาลปีใหม่ สูงสุดถึง 20% ส่งฟรีถึงบ้าน

Madame Marco
มอบเค้กมาดาม มาร์โก้ แทนของขวัญแห่งความสุขในทุกโอกาส ส่งต่อความห่วงใย ส่งความใส่ใจ ผ่านความอร่อยที่เลือกได้

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน เค้กมาดาม มาร์โก้ มาตลอดระยะเวลากว่า 37 ปี มาดามมาร์โก้ขอมอบส่วนลดต้อนรับเทศกาลปีใหม่ สูงสุดถึง 20% เมื่อสั่งซื้อเค้กขนาดปกติ และ คุกกี้ พร้อมมีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

เค้กมาดาม มาร์โก้ ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์เค้กโฮมเมดที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะเค้กเจนัว ซึ่งเป็นเค้กซิกเนเจอร์ของมาดามมาร์โก้ เค้กเนื้อเนียนนุ่มหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ โรยหน้าด้วยอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย เคลือบคาราเมลอบกรอบแบบจัดเต็มแน่นทั้งชิ้นเค้ก การันตีวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้เค้กมาดามมาร์โก้อร่อยอย่างลงตัวไม่เหมือนใคร

เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่รักสุขภาพ มาดาม มาร์โก้ ได้พัฒนาเค้กสูตรหวานน้อย โดยการลดความหวานในเนื้อเค้ก เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้า มีทั้งแบบ รสชาติออริจินอล และ Low Sugar สำหรับ เค้กเจนัว เค้กคอฟแอนด์ช็อกเจนัว และเค้กดับเบิ้ลช็อกโกแลตฟัดจ์ โดยเฉพาะเค้กดับเบิ้ลช็อกโกแลตฟัดจ์ที่เติมความเข้มข้นของช็อคโกแลต เอาใจสาวกช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ให้ได้ฟินกันตลอดฤดูกาล และสำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ มาดามมาร์โก้ขอเป็นตัวแทนในช่วงเวลาแห่งความสุข ความห่วงใย การตอบแทน และการเฉลิมฉลอง ของทุกมิตรภาพที่มอบให้กัน ด้วยเค้กหรือคุกกี้จากมาดามมาร์โก้

นึกถึงเค้กหรือคุกกี้ นึกถึง “มาดามมาร์โก้” คุณสั่ง.. มาดามส่ง..
สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมผ่านออนไลน์
โทร : 0-2700-9210 หรือ 0-2326-0200-3
หรือ LINE@ : @madamemarco ( https://bit.ly/2JrH34Q)
หรือ www.facebook.com/madamemarco.co.th
หรือ www.madamemarco.co.th

Leave a Reply

error: Content is protected !!