สัมผัสมนต์เสน่ห์ความอร่อยสไตล์อาหารอิตาเลียน ‘รสชาติแห่งแคว้นเอมีเลีย โรมัญญา’ ณ โกจิ คิทเช่น+บาร์

Goji Kitchen + Bar

โกจิ คิทเช่น + บาร์ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติชั้นนำโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เพิ่มความหลากหลายในมื้อบุฟเฟ่ต์สุดสัปดาห์ด้วยเมนูอาหารจากแคว้นเอมีเลีย โรมัญญา (Emilia-Romagna) เพื่อให้ทุกท่านได้มาเปิดประสบการณ์ลิ้มลองอาหารนานาชาติแปลกใหม่ได้ตลอดเดือนสิงหาคม – กันยายน 2565

แคว้นเอมีเลีย โรมัญญา ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลีเป็นอีกหนึ่งเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารสดและส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ ชีส Parmigiano-Reggiano ชีสแห้งที่ทำจากนมวัวที่มีไขมันต่ำ, แฮม prosciutto di Parma, น้ำส้มสายชูบัลซามิกแบบดั้งเดิมจากเมืองโมเดนาและอีกมากมาย นับว่าเป็นแคว้นที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมอีกทั้งยังเป็นสวรรค์สําหรับนักชิม

ในเดือนสิงหาคม – กันยายนนี้ ทุกท่านจะได้ลิ้มลองรสชาติอาหารรสเลิศหลากหลายเมนูที่มีต้นกำเนิดจากแคว้นเอมีเลีย โรมัญญา รังสรรค์โดยเชฟมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น อาหารเรียกนำย่อยอย่าง Bruschetta alla Romagna – ขนมปังกรอบโรยด้วยมะเขือเทศและชีสสไตล์อิตาลี ไส้กรอกมาตาเดลลาจากเมืองโบโลญญา Culatello di Zibello – เนื้อหมูตากแห้งเสิร์ฟพร้อมผักดองและซอสสูตรพิเศษ อีกทั้งสเตชั่นพาสต้าเส้นสด ที่มีให้เลือกทั้ง Tagliatelle ragu Bolognese – พาสต้าเส้นหนา ราดซอสมะเขือเทศ และ Tortellini al Brodo – เกี๊ยวในน้ำซุปสไตล์อิตาลี สำหรับคนรักพิซซ่า พลาดไม่ได้กับโฮมเมดพิซซ่า ใส่เห็ดป่าพอร์ชินี ชีสโพรโวโลนรมควัน ซาลามี่ปิกันเต้ กระเทียมย่าง และเมนูไส้กรอกหมูย่างใบยี่หร่า เสิร์ฟพร้อมโพเลนต้าหนุ่มๆและซอสโพโมโรโด

Goji Kitchen + BarGoji Kitchen + Bar

สำหรับของหวานแขกทุกท่านสามารถเลือกทานได้หลากหลาย เช่น ทีรามิสุ เค้กสไตล์อิตาลี และเจลาโต้ไอศกรีมอิตาเลียนแท้ๆ เสิร์ฟพร้อมกับบิสกิต อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความสดชื่นในมื้ออาหารด้วยแพ็คเกจเครื่องดื่มพิเศษ Bellini (เบลลินี) แบบไม่อั้นรวม ในราคาเพียง 990++บาทต่อท่านเท่านั้น

โปรโมชั่นอาหารอิตาเลียนจากแคว้นเอมีเลีย โรมัญญา มีให้บริการเพิ่มเติมในไลน์บุฟเฟ่ต์ทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม จนถึง 2 ตุลาคม 2565

  • บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 17.30 – 22.00 น. ราคา 2,299++ ต่อท่าน
  • บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันวันเสาร์ เวลา 12.00 – 14.30 น. ราคา 2,299++ ต่อท่าน

บุฟเฟ่ต์มื้อบรันซ์วันอาทิตย์ เวลา 12.00 – 14.30 น. ราคา 2,600++ ต่อท่าน สมาชิกแมริออท บอนวอยและคลับแมริออทรับส่วนลดตามสิทธิ์หน้าบัตร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์ www.gojikitchenbangkok.com
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/
หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @gojikitchenbar

Leave a Reply

error: Content is protected !!