ASICS SPORTSTYLE เปิดตัวสนีกเกอร์สุดพรีเมียม GEL-KAYANO™ LEGACY ฉลองครบรอบ 30 ปี ซีรีส์ GEL-KAYANO™

ASICS

สนีกเกอร์ที่ผสานที่สุดของเทคโนโลยี แห่งความมั่นคงเข้ากับดีไซน์สุดไอคอนิกเหนือกาลเวลา

เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์ (ASICS SPORTSTYLE) เปิดตัว GEL-KAYANO™ LEGACY สนีกเกอร์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ดีไซน์สุดพรีเมียมเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของซีรีส์รองเท้าวิ่งสุด ไอคอนิก GEL-KAYANO™ ที่ขับเคลื่อนด้วยสุดยอดเทคโนโลยีมากว่า 3 ทศวรรษ พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ว 20 ตุลาคมนี้

เส้นทางการร่วมงานกันระหว่าง โทชิคาซุ คายาโน่ และ ASICS เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายของยุค 1980 ก่อนที่เขาจะออกแบบรองเท้า GEL-KAYANO™ คู่แรกในปี 1993 ด้วยแรงบันดาลใจจากสิ่งมีชีวิตตัวเล็กในชนบทที่เขาคุ้นเคยอย่า
งตัวด้วง ซีรีส์นี้จึงกลายเป็นรองเท้าวิ่งที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการปกป้องที่มั่นคงพร้อมส่งมอบการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วมากว่า 30 ปี ราวกับตัวด้วงที่มีเกราะที่แข็งแกร่งและสามารถทะยานออกไปได้อย่างว่องไว ซึ่งคายาโน่ได้ออกแบบรองเท้าในซีรีส์ GEL- KAYANO™ ไว้กว่า 13 คู่ ก่อนที่จะส่งต่อคบเพลิงให้กับคนรุ่นต่อไปในปี 2008

ASICS

โทชิคาซุ คายาโน่ กล่าววว่า “แรกเริ่มเขาตั้งใจออกแบบรองเท้า GEL-KAYANO™ เพื่อการวิ่ง และไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าซีรีส์นี้จะเติบโตขึ้นมาเป็นหนึ่งในซีรีส์รองเท้าวิ่งระดับไอคอนของ ASICS หรือพัฒนาโมเดลออกมาถึง 30 รุ่น ในช่วงระยะเวลา 30 ปี ดังนั้นการที่ GEL-KAYANO™ จะก้าวเข้าสู่แวดวงสนีกเกอร์ เปลี่ยนจากสายเพอร์ฟอร์แมนซ์มาสู่ความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น จึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและเหนือความคาดหมายอย่างมาก”

ทีมออกแบบของ ASICS SPORTSTYLE ได้มีการหยิบนำแรงบันดาลใจจากเหล่าโมเดล ออริจินัลที่โดดเด่นในเรื่องความมั่นคงมารังสรรค์เป็นสนีกเกอร์สปอร์ตสไตล์สำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ให้กับซีรีส์ GEL-KAYANO™ โปรเจกต์นี้เริ่มต้นด้วยต้นแบบโมเดลของ GEL-KAYANO™ 14 รวมถึงยังมีการแต่งแต้มความพรีเมียมเพิ่มเติมด้วยดีไซน์จากรุ่นอื่น ๆ อีก 7 รุ่น ได้แก่ GEL-KAYANO™ TRAINER, GEL-KAYANO™ 5, GEL-KAYANO™ 6, GEL-KAYANO™ 10, GEL-KAYANO™ 12, GEL-KAYANO™ 18 และ GEL-KAYANO™ 20

ASICS

สำหรับคัลเลอร์เวย์ (Colorway) ของคอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเฉดสีหลักที่ปรากฏอยู่ในซีรีส์ GEL-KAYANO™ ที่เคยมีมาทั้งหมด โดยคัลเลอร์เวย์แรกเลือกใช้สีขาวเป็นพื้นแคนวาสตัดด้วยสีน้ำเงิน แดง และสีดำ ซึ่งการจับคู่สีแบบออฟบาลานซ์ (Off-Balance) นี้ช่วยเน้นให้เห็นถึงเอฟเฟกต์การผสมผสานและชูฟีเจอร์ของเทคโนโลยีในซีรีส์ให้โดดเด่นขึ้น ส่วนอีกคัลเลอร์เวย์ ASICS SPORTSTYLE เลือกนำเสนอด้วยสีซิลเวอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเฉดสีที่คุ้นตาของซีรีส์ GEL-KAYANO™ ในช่วงกลางถึงปลายยุค 2000

เตรียมพบกับ GEL-KAYANO™ LEGACY สนีกเกอร์ดีไซน์พรีเมียมที่รวบรวมประวัติศาสตร์ของซีรีส์สุดไอคอนิกไว้กว่า 30 ปี ในวันที่ 20 ตุลาคม 2566 นี้ที่ ASICS Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลลาดพร้าว, CARNIVAL, 24KILATES, ATMOS, BEAMS, SIWILAI และ ASICS.COM ในราคา 6,900 บาท

ASICS

พิเศษ! ตั้งแต่วันนี้ – 26 ตุลาคม สามารถมาเช็คอินรับชมคอลเลกชั่น GEL-KAYANO™ LEGACY และถ่ายภาพกับ Installation สุดชิคที่จะพาคุณย้อนกลับไปยุค Y2K สะท้อนผ่านโมเดลยอดฮิตอย่าง GT-2160 และ GEL-NYC แบบ 3D ที่ Carnival BKK Siam Square ซอย 7

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS Sportstyle ได้ที่:
Website: ASICS.COM
LINE Official: @ASICSTH
Facebook: ASICS Sportstyle
Instagram: @asics_sportstyle_th

 

Leave a Reply

error: Content is protected !!