ดรีมเวิลด์ พร้อมกลับมาสนุก อย่างมั่นใจ มีเฮ 27 มิถุนายน นี้

Mileday365 Dreamworld

สวนสนุกดรีมเวิลด์พร้อม ลูกค้าจะ “กลับมาสนุก อย่างมั่นใจ” จัดเต็มตามข้อกำหนด มาตรการป้องกันไวรัสโควิด ทั้งลูกค้า และพนักงาน พร้อมเปิดให้บริการ 27 มิถุนายน ศกนี้

นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า “ เราได้เตรียมการด้านต่างๆ ตามมาตรการความปลอดภัยภายใต้ข้อกำหนดและมาตรการของภาครัฐอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ ดรีมเวิลด์ มีพื้นที่ให้บริการขนาด 35,800 ตารางเมตรสามารถรองรับลูกค้าพร้อมกันสูงสุด 7,500 คน / วัน (ภาครัฐกำหนด 5 ตารางเมตร ต่อ 1 คน)

Mileday365 Dreamworld

สำหรับมาตรการปกป้องความปลอดภัยให้ลูกค้าที่จะใช้ในสวนสนุก เน้นการสร้างมาตรฐานด้านสุขอนามัยตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด

ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพร้อมติดสติ๊กเกอร์ให้กับลูกค้าก่อนเข้ามาใช้บริการ กำหนดให้ Check in ผ่านแอปพลิเคชั่น ”ไทยชนะ” จำกัดจำนวนผู้ใช้บริการตามความหนาแน่นตามที่ภาครัฐกำหนด มีบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ ทั่วสวนสนุก และยังควบคุมให้พนักงานและร้านค้า รวมถึงผู้มาใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าเสมอ

• ส่วนของ Social Distancing ทำสัญลักษณ์การเว้นระยะห่าง 1 เมตร เว้นระยะห่างของเครื่องเล่น ระหว่างรอคิวชำระเงิน ระหว่างรอรับบริการต่างๆ เรามีโซนพักผ่อน สวนสวย ได้จัดเตรียมป้ายประชาสัมพันธ์ติดอยู่ทั่วสวนสนุก รวมทั้งกระจายเสียงตามสายเพื่อคอยเตือนให้ลูกค้ารักษาระยะห่าง

ความสะอาดทุกจุด Extra Cleaning เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ เครื่องเล่น ทั้งก่อนและหลังการให้บริการ ในส่วนเครื่องเล่นที่มีเครื่องปรับอากาศ เราติดตั้งระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UVC คอยจำกัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัส ดังนั้น ภายในอากาศจะถ่ายเท สะอาดและบริสุทธิ์อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการทำความสะอาดทั้งในอาคารและนอกอาคาร ตลอดทั้งสวนด้วย

ลดการสัมผัส Touchless Experience ได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ ถาดใส่สำหรับรับเงินลูกค้าและเงินทอนเงินให้ลูกค้า และในส่วนของร้านค้า ร้านอาหาร มีฉากกั้น และมีการบรรจุอุปกรณ์ ทานอาหารให้แลดูสะอาด ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เหล่านี้คือความพร้อมที่เราเตรียมการทั้งหมด เพื่อลูกค้าของเราค่ะ

Mileday365 ดรีมเวิลด์ DreamworldMileday365 Dreamworld

 

สำหรับโปรโมชั่นต้อนรับการกลับมาครั้งนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์มีบัตรให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายประเภท บัตรผ่านประตู ผู้ใหญ่ ราคา 250 บาท บัตรผ่านประตูเด็ก 200 บาท หรือเลือกซื้อบัตรผ่านประตูพร้อมเล่นบัตรดรีมเวิลด์วีซ่าสามารถสนุกกับเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้ในราคาเพียง 500 บาท ปกติ 600 บาท และบัตรซุปเปอร์วีซ่าเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดรอบ ในราคา 800 บาท ปกติ 1000 บาท โปรโมชั่นจัดเต็ม 3 เดือน ถึง 30 กันยายน ศกนี้ พิเศษ ช่วงนี้ ดรีมเวิลด์ มีกิจกรรมพิเศษ เกมโควิด 4 แบบ 4 สไตล์ ให้ลูกค้าได้สนุกสนาน และมีโอกาสร่วมทำบุญ โดยมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับมูลนิธิแพทย์ชนบท อีกด้วย

ดรีมเวิลด์ DreamworldMileday365 Dreamworld

นอกจากนี้มีโปรโมชั่นฉลองวันเกิด Happy birth Happy day เดือนกรกฎาคม 2563 นี้ ฉลองตรงวันเกิด รับบัตรดรีมเวิลด์วีซ่า ฟรี 1 ใบ มูลค่า 600 บาท พิเศษ ผู้ติดตามจาก ไม่เกิน 5 ท่าน ซื้อบัตรดรีมเวิลด์วีซ่า เพียงท่านละ 480 บาท หรือโปรโมชั่นฉลองวันเกิดย้อนหลัง ในช่วงดรีมเวิลด์ปิดบริการชั่วคราว (วันที่ 19 มี.ค.- 26 มิ.ย 63) รับสิทธิ์ ซื้อดรีมเวิลด์วีซ่า เพียง 400 บาท จากปกติ 600 บาท ผู้ติดตามไม่เกิน 5 คน จ่ายคนละ 480.- จากปกติ 600 บาท ใช้สิทธิ์ภายใน 31 กรกฎาคม ศกนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2577- 8666 หรือติดตามความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ ww.facebook.com/dreamworldpark

Leave a Reply

error: Content is protected !!