ดร. อาภาภัทร หินซุย (ดร.แม๊ก) ทำบุญคล้ายวันเกิด

ดร. อาภาภัทร หินซุย (ดร.แม๊ก) ทำบุญคล้ายวันเกิด ถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ 109 รูป ที่วัดลาดปลาเค้า

ดร.อาภาภัทร หินซุย (ดร.แม๊ก) ประธาน บริษัท สมาย มิวสิคแอนด์มีเดีย จำกัด ทำบุญคล้ายวันเกิด ถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ 109 รูป ที่วัดลาดปลาเค้า โดยมี หม่อมราชวงศ์ จิราคม กิติยากร ให้เกียรติเป็นประธานในงานทำบุญคล้ายวันเกิดนี้พร้อมด้วยญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานกันอย่างมากมาย

การทำบุญคล้ายวันเกิดครั้งนี้ ดร.อาภาภัทร ( แม็ก) บอกว่า ตั้งใจทำบุญแบบเรียบง่าย เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิต และครอบครัว ด้วยการเลี้ยงพระเพล 109 รูป พร้อมด้วย เณร และ แม่ชี ที่วัดลาดปลาเค้า โดยมี พระมหาเขมานันท์ ปิยสีโล ป.ธ.9 เจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้า เจ้าคณะเขตลาดพร้าว เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ โดยจัดโต๊ะจีน ถวายเพล ทั้งหมด 19 โต๊ะ พระเจริญพระพุทธมนต์ ถวายเพล รับพร เป็นอันเสร็จพิธี อิ่มบุญ อิ่มท้อง รับพร จากหลวงพ่อ เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิต ให้รุ่งเรือง ราบรื่น จากนั้นไปรดน้ำขอพร หม่อมราชวงศ์ จิราคม กิติยากร

ดร. แม็ก ดอกไม้เหล็ก สตรีแกร่ง จะทำบุญคล้ายวันเกิดด้วยการเลี้ยงพระ บำรุงพระพุทธศาสนา เช่นนี้ทุกปี ใช้ปรัชญาในการทำงานที่สบายๆ ง่ายต่อการปฎิบัติ ด้วยแนวคิดที่ว่า ตัวเราเกิดมาในแผ่นดินนี้ ถ้ามีโอกาสก็ควรตอบแทนคุณแผ่นดิน ทำเพื่อสังคมเท่าที่ตัวเองจะทำได้ โดยเฉพาะการบำรุงพระพุทธศาสนา เป็นสิ่งที่ทำเสมอมาค่ะ

ดร. อาภาภัทร หินซุย (ดร.แม๊ก)

ดร.แม็ก ท่านมีปรัชญาในการทำงานที่สบายๆ ง่ายต่อการปฎิบัติ ด้วยแนวคิดที่ว่า อย่ากังวลกับสิ่งที่มาไม่ถึง…แต่ให้คำนึงถึงสิ่งที่กำลังทำ…สิ่งที่มองไม่เห็นคือใจคน…สิ่งที่ต้องอดทนคือใจเรา…สุดยอดความคิดที่จะจรรโลงให้โลกใบนี้เอื้ออาทรซึ่งกันและกัน และมีความสุขตลอดไป

ดร. อาภาภัทร หินซุย (ดร.แม๊ก)
ดร. อาภาภัทร หินซุย (ดร.แม๊ก)

งานทำบุญคล้ายวันเกิดของ ดร. แม็ก ครั้งนี้ถวายภัตตาหารเพลพระ 109 รูป พร้อมรับพรจากพระ 109 รูป ถือว่าเป็นมหาบุญ จริงๆ อิ่มท้อง อิ่มบุญ กันถ้วนหน้า ขออานิสงส์ผลบุญครั้งนี้ ขอให้ ทุกท่านมีความสุข สำเร็จทุกเรื่องดังปรารถนา เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ชีวิตรุ่งโรจน์ตลอดชีพเทอญ สาธุ…สาธุ…

Leave a Reply

error: Content is protected !!