GQ ผนึกกำลังกับ ONE Championship ยกระดับ“กางเกงในไข่เย็น” สู่ตลาดกีฬา ผ่านยอดนักสู้“ตะวันฉาย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

GQ Apparel

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมกางเกงในชาย GQ Apparel (จีคิว แอพพาเรล) ผนึกกำลังร่วมกับ ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อสร้างปรากฏการณ์ “กางเกงในของนักสู้” สู่แฟนมวย และผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ผลักดันยอดขาย GQ Cool Tech™ กางเกงในไข่เย็นผ่านยอดมวยแห่งยุค “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมโลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

กับโฆษณาชิ้นล่าสุดที่นำเสนอเรื่องความเย็น ความสบายในจุดลับ ช่วยให้สามารถบรรลุทุกเป้าหมาย ผ่านคอนเซ็ปต์ “กางเกงในของนักสู้” ด้วยเทคโนโลยี GQ Cool Tech™ ช่วยให้อุณหภูมิน้องชายลดลงสูงสุด 2°C ลดปัญหาเรื่องความร้อน ความชื้น และยังมาพร้อมอินโนเวชั่นสุดล้ำอีกมากมาย ช่วยแก้ปัญหาเรื่องกางเกงในผู้ชายให้หมดไป
GQ Apparelคุณ จอร์จ ฮาร์เทล (George Hartel) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และฝ่ายพัฒนาสินค้า แบรนด์ GQ Apparel กล่าวว่า “การเป็น Official Sponsor ระหว่างแบรนด์ GQ Apparel และ ONE Championship ไม่ได้อยู่แค่การมองถึงการสร้าง Brand Visibility หรือการผลักดันให้แบรนด์เข้าไปปะทะสายตาของกลุ่มเป้าหมายใหม่เท่านั้น สำหรับการทำการตลาดผ่านกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ยังมีเป้าหมายรวมอยู่ที่การเพิ่มความรับรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมกางเกงในไข่เย็นสู่แฟนมวยหรือผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกาย การเพิ่มฐานลูกค้าสายกีฬา เเละเรื่องของ Engagement ที่ช่วยในการหล่อหลอมความผูกพันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคให้มีความแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าจะเป็นการปูทางไปสู่การสร้างแบรนด์เลิฟในระยะยาวอีกด้วย โดยการร่วมมือกันครั้งนี้ GQ Apparel เเละ ONE Championship ได้ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต มาช่วยสร้างภาพลักษณ์เชิง Emotional เชื่อมโยงระหว่างแบรนด์ เเละกลุ่มเป้าหมาย นอกจากความเป็นแชมเปียนของตะวันฉายแล้ว ตัวตะวันฉายเองยังมีความเป็นมืออาชีพที่มุ่งมั่นและทำงานหนักเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในชีวิต ซึ่งตรงกับ DNA ของแบรนด์ GQ Apparel การได้ตะวันฉายเป็นนักกีฬาที่แมตช์กับแบรนด์มาต่อยอดแง่มุมในการสื่อสารจะเข้ามาช่วยสร้างภาพบวกให้กับแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดด้านกีฬามากขึ้น”

GQ Apparel คุณจิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย เผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า วัน แชมเปียนชิพ ได้เป็นพาร์ตเนอร์กับ GQ Apparel ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดชั้นในสำหรับสุภาพบุรุษ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม GQ Cool Tech ซึ่งความร่วมมือระหว่างสององค์กรครั้งนี้นำมาซึ่งการผสมผสานความใส่ใจต่อสุขภาพของคุณผู้ชาย ผนึกกับแก่นแท้ของศิลปะการต่อสู้ นั่นคือการปลดปล่อยความยิ่งใหญ่ในแต่ละบุคคล ซูเปอร์สตาร์ของ วัน แชมเปียนชิพ ผู้ครองตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต อย่าง ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัย เป็นตัวแทนศูนย์รวมของผู้มีความสามารถทางกีฬาอย่างเต็มเปี่ยม และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่เขาได้เป็นพรีเซนเตอร์ของความร่วมมือครั้งนี้ ผมเฝ้ารอที่จะเห็นอนาคตของมิตรภาพระหว่าง วัน แชมเปียนชิพ และ GQ Apparel ต่อไป”

GQ Apparelตะวันฉาย พีเค.แสนชัย นักมวยระดับแชมเปียนของ ONE Championship เจ้าของฉายา “ซ้ายดารา” ด้วยลีลาการชกที่ดุดัน การสาดแข้งซ้ายที่รวดเร็วและหนักหน่วง ถือเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของรายการนี้ก็ว่าได้ โดยคิวป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต กับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ถือเป็นไฟต์หยุดโลกส่งท้ายปีที่แฟนมวยห้ามพลาด โดย GQ Apparel จะสนับสนุนเสื้อผ้าทั้งในและนอกสังเวียนมวยให้กับ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://gqsize.link/1xGQ2
เเละ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel
Facebook https://www.facebook.com/GQApparel
Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/?hl=en
X https://twitter.com/gq_apparel
Tiktok https://www.tiktok.com/@gqapparel

Leave a Reply

error: Content is protected !!