ททท. จัดทัวร์อารยสถาปัตย์ต้นแบบ รองรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล

ททท.

กฤษนะ ละไล พร้อมด้วย เอิร์ธ สายสว่าง, น้องธันย์-ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ และคณะนางงามฑูตอารยสถาปัตย์ เข้าร่วมกิจกรรมทัวร์อารยสถาปัตย์ จ.สมุทรสงคราม ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health & Wellness Tourism) และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Tourism for All) ในโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน โดยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เมื่อวันที่ 17-18 สิงหาคม 2566

ททท.

โดยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม “ทัวร์อารยสถาปัตย์ต้นแบบ” อาสาพานักท่องเที่ยวกลุ่มพิเศษ ประกอบด้วย ผู้สูงอายุที่ใช้ไม้เท้า ผู้สูงอายุที่ใช้รถเข็นโดยมีลูกเข็นพาเที่ยว ผู้สูงอายุที่มีลูกพิการนั่งรถเข็น ผู้พักฟื้นสุขภาพ ผู้พิการที่ใช้รถเข็น สาวขาเหล็ก สาวข้ามเพศไม่มีเท้า สตรีมีครรภ์ ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และคณะนางงามฑูตอารยสถาปัตย์ ไปทัวร์สายมูกันในแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและวิถีชุมชน (Soft Power) ชื่อดังอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทยที่ จ.สมุทรสงคราม เพื่อสำรวจความพร้อมทางด้านอารยสถาปัตย์ หรือการจัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ทางลาด ห้องสุขา ที่จอดรถ และโรงแรม รีสอร์ท ที่พัก สำหรับผู้สูงวัย ผู้พักฟื้นสุขภาพ ผู้พิการ สตรีมีครรภ์ ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และคนที่ใช้รถเข็น ในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว จ.สมุทรสงคราม เตรียมพร้อมรองรับธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health & Wellness Tourism) และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Tourism for All) ของประเทศไทยในระดับมาตรฐานสากล

ททท. ททท. ททท.

โดยเส้นทางการท่องเที่ยวสายมู “ทัวร์อารยสถาปัตย์ต้นแบบ” จ.สมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 17-18 สิงหาคม 2566 เริ่มจากการปล่อยขบวนที่อาคารเฟรนด์ลี่ ดีไซน์ มูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล ย่านลาซาล-บางนา โดยมีคุณสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานปล่อยขบวน จากนั้น เดินทางไปนมัสการหลวงพ่อวัดบ้านแหลม วัดเพชรสมุทรวรวิหาร และนมัสการท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดจุฬามณี และเข้าที่พักโรงแรม ณ ทรีธารา ริมแม่น้ำแม่กลอง อ.บางคนที ตื่นเช้ามาตักบาตรพระพายเรือบิณฑบาต และสำรวจอารยสถาปัตย์ห้องพักโรงแรม และการออกแบบผังโดยรวมของโรงแรม ณ ทรีธารา ก่อนจะไปนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์และสำรวจอารยสถาปัตย์ที่โบราณสถาน ค่ายบางกุ้ง แล้วเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ โดยใช้บริการรถทัวร์อารยสถาปัตย์ที่มีลิฟต์ยกผู้ที่ใช้รถเข็นที่ด้านหลังตลอดเส้นทาง

Leave a Reply

error: Content is protected !!