“ดาว พอฤทัย” พาไปเปิดประสบการณ์สุดว้าว ที่ “Caviar Cafe” แห่งแรกในประเทศไทย

Caviar Cafe

  • คนรักคาเวียร์ ห้ามพลาด !! “เรื่องของดาว” พาไปปักหมุดที่ “Caviar Cafe” แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ ณ พื้นที่บ้านปาร์คนายเลิศ พร้อมล้วงเคล็ดลับการรับประทาน “คาเวียร์” จากปากน้องเล็ก ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ในราคาที่จับต้องได้
  • ว้าว !! ไปกับ “เรื่องของดาว – Dao Poruethai” คาเวียร์ที่แพงที่สุดต้องมีอายุ15 ปี มาจากปลาสเตอร์เจียน สายพันธุ์เบลูก้า ใน “เรื่องของดาว” EP.16

คาเวียร์”เมนูชั้นเลิศที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม Vlogเรื่องของดาว’ EP.16 “ดาวพอฤทัย ณรงค์เดช” เซเลบริตี้ และแฟชั่นนิสต้าอันดับต้นๆ ของเมืองไทย จะพาทุกคนไปสัมผัส “Caviar Cafe” แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ภายในพื้นที่บ้านปาร์คนายเลิศ ถูกออกแบบตกแต่งอย่างหรูหรา และมีสไตล์ในโทนสีดำ คาเฟ่มีขนาดกะทัดรัดจำนวน ที่นั่งในรูปแบบเคาน์เตอร์บาร์ บริหารงานโดย “ไฮโซน้องเล็กณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร”

Caviar Cafe

“ดาว พอฤทัย” ได้พูดคุยกับผู้บริหารสาวคนเก่ง “ไฮโซน้องเล็ก” ถึงที่มาของ Caviar Cafe แห่งแรกในประเทศไทย ให้ฟังว่า “ที่บ้านชอบทานคาเวียร์มาก และเห็นว่าประเทศไทยยังไม่มีอะไรสไตล์นี้ เราจึงเริ่มศึกษาหาข้อมูล และทำการบ้านอย่างหนัก ซึ่งคาเวียร์ คือไข่ของปลาในตระกูลสเตอร์เจียนมีมากถึง 27 ชนิด ปัจจุบันไม่มีการล่าโดยธรรมชาติแล้ว เราจึงหาฟาร์มที่เพาะพันธุ์เองซึ่งต้องได้มาตรฐาน และมีระบบการจัดการที่เหมาะสม จนมาได้ฟาร์มที่ประเทศจีน เขาเลี้ยงปลาสเตอร์เจียนสายพันธุ์แท้จากประเทศเยอรมนี”

ปัจจุบัน “คาเวียร์” ที่พร้อมรับประทานต้องมีอายุ ปีขึ้นไป ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิของน้ำ และการดูแลด้วย ขณะที่ “คาเวียร์” ที่ได้จากปลาสเตอร์เจียน สายพันธุ์เบลูก้า (Beluga) ถือเป็นสายพันธุ์ที่ให้คาเวียร์แพงที่สุด ต้องมีอายุ 15 ปี ขึ้นไป… มาถึงตรงนี้ทำเอา “ดาว พอฤทัย” ถึงกับอุทานว่า “เฮ้ย!! นี่เพิ่งรู้จริงๆ” ความว้าวของ “คาเวียร์” ยังไม่หมด “ดาว พอฤทัย” ยังล้วงเคล็ดลับการรับประทานคาเวียร์ให้ได้รสชาติที่ดีเลิศ และอร่อย “ต้องห้ามทานกับอาหารที่มีกลิ่นแรง และไวน์แดง!”

Caviar Cafe

มาถึงตรงนี้!! บอกเลยว่า “คนรักคาเวียร์” ห้ามพลาด เพราะนี้คือสวรรค์ที่แท้จริงมาตั้งอยู่ที่เมืองไทยแล้ว พบกับ “เรื่องของดาว – Dao Poruethai” ความเป็นตัวตนของ “ดาว พอฤทัย” โดยจำกัดนิยามสั้นๆ ว่า ‘My lifeis my content’ 

พบกับ เรื่องของดาว – Dao Poruethai ผ่านช่องทาง Facebook และ YouTube ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00น. ติดตามกด Like และ Subscribe เรื่องของดาว – DaoPoruethai ได้ที่

 

Leave a Reply

error: Content is protected !!