Pokémon Scarlet & Pokémon Violet เปิดตัวเปิดตัวโฆษณาใหม่ นำแสดงโดย วงเกิร์ลกรุ๊ป ITZY

Pokémon

บริษัท The Pokémon Company ประกาศเปิดตัวโฆษณาใหม่นำแสดงโดยวง “ITZY” วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิก 5 คนจากค่าย JYP Entertainment โฆษณาที่นำแสดงโดยวง ITZY จะทยอยเปิดตัวทั่วโลกตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป โดยจะเริ่มจากทวีปเอเชียที่วง ITZY ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากโฆษณาหลักแล้ว จะมีการปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำ รวมถึงคลิปวีดีโอสั้นในหลากหลายช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกด้วย

โฆษณาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเล่นเกม “Pokémon Scarlet & Pokémon Violet”

Pokémon

Pokémon Pokémon

บริษัท The Pokémon Company เดินหน้าจัดกิจกรรมโดยมุ่งหวังให้ “โปเกมอน” มอบความสนุกสนานกับผู้คนในหลายประเทศและภูมิภาคผ่านเกม แอนิเมชั่น และเกมการ์ด

การเปิดตัวโฆษณา “Pokémon Scarlet & Pokémon Violet” เกมใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ “โปเกมอน” เป็นความร่วมมือระหว่าง ITZY และโปเกมอน ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องมาจากเกม “Pokémon Legends: Arceus”, “Pokémon Trading Card Game” และ “Pokémon UNITE”

ในโฆษณา สมาชิกวง ITZY ได้ลองเล่นเกม “Pokémon Scarlet & Pokémon Violet” ในหลากหลายรูปแบบ แตกต่างกันไปในสถานการณ์ต่างๆ เพลิดเพลินไปกับฉากที่จะเห็นการเล่นหลากหลายวิธีเช่น “การผจญภัย”, “เทรัสตัล (Terastal)” และ “โหมดมัลติเพลเยอร์” ที่ทำออกมาได้ราบรื่นราวกับถ่ายทำแบบเทคเดียวจบ

Leave a Reply

error: Content is protected !!