เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท เปิดตัว 20 เครื่องเล่นใหม่กริ๊บ เอาใจสายโหด มันส์ ฮา ตัวจริง

Mileday365 LAKE Heaven

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท เปิดตัว 20 เครื่องเล่นใหม่กริ๊บ เปียกสุดมันส์ สนุกอลังการ เอาใจสายโหด มันส์ ฮา ตัวจริง

Miledayกินเที่ยว365วัน โหด มันส์ ฮา ที่แท้ทรู เกิดขึ้นแล้วที่นี่ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท @กาญจนบุรี ชวนกันมาล่าความสนุก เติมดีกรีความอลังการ สุดเปียก ไต่ความมันส์ วัดใจด้วยเครื่องเล่นทางน้ำ ที่ออกแบบมาพิเศษเฉพาะที่นี่ที่เดียว ใหม่กริ๊บ กว่า 20 ชนิด ในบรรยากาศขุนเขาโอบล้อม สายน้ำเกยถึงหน้าบ้าน สไตล์มัลดีฟส์เมืองไทย ความงามอันเลอค่าที่ทุกคนใฝ่หา ทั้งสวย ทั้งสนุก อย่ามัวฉุดกันอยู่ คล้องแขนกันมามันส์ เลค เฮฟเว่น เค้าจัดให้มากกว่ารีสอร์ทไหนๆ ไม่มาถือว่าพลาด แต่ถ้ามาแล้วไม่โดดถือว่าพลาดยิ่งกว่า

Mileday365 LAKE Heaven
Mileday365 LAKE Heaven
Mileday365 LAKE Heaven

จัดใหญ่ไฟกระพริบ เปิดตัว New Rainbow Set Water Fun Park เครื่องเล่นใหม่ ขนาดใหญ่ กว่า 20 ชนิด เหมาะกับทุกคนที่รักความท้าทายใหม่ๆสายมันส์ รักการใช้ชีวิตกลางแจ้ง เหมาความสุขสนุกกับกิจกรรมทางน้ำนานาชนิด ที่ออกแบบและสั่งทำมาเป็นพิเศษ ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน อยากรู้จักความต่าง ไม่ว่าจะลงเล่นด้วยตัวเอง หรือแวะเช็คอินแชะภาพสุดเจ๋ง มุมไหนๆก็ไม่ควรพลาด นอกจากมาสัมผัสความมันส์ด้วยตัวคุณเอง

Mileday365 LAKE Heaven
Mileday365 LAKE Heaven
Mileday365 LAKE Heaven
Mileday365 LAKE Heaven

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท รีสอร์ทแห่งสายน้ำและขุนเขา ในเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี สวรรค์กลางผืนน้ำกว้าง ที่เล่าขานว่าเป็นมัลดีฟส์เมืองไทย ทอดสายตาผ่อนคลายไปกับสายน้ำอันกว้างใหญ่ ขุนเขา ท้องฟ้า โอบล้อม ใช้เวลาชิลล์ๆไปกับบรรยากาศธรรมชาติมอบให้ สนุกทุกเวลา สวยทุกองศา ส่งพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า งามแม้ยามค่ำคืน ชิมอาหารอร่อย คลายความเหงา กระตุ้นต่อมสนุก ให้กลับมีพลังขึ้นมาอีกครั้ง

Mileday365 LAKE Heaven

ดร.วิกร ภูวพัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Function Group จัดงาน Thank Press 2019 พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ 2019 กว่า 20 ชิ้น โดยเครื่องเล่น ครั้งนี้มีความพิเศษ ในแบบเฉพาะ สั่งทำมาพิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยขนาดของเครื่องเล่นมีความใหญ่อลังการ ท้าทายความสนุก และเครื่องเล่นของเรามีความแตกต่าง ทั้งสีสัน และรูปทรง ที่ออกแบบมาให้มีความตื่นเต้น ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายสมัยใหม่ที่ชอบกิจกรรมทางน้ำ และรักการถ่ายภาพ เครื่องเล่นแต่ละชิ้นมีความสวยงาม เหมาะกับการถ่าย Selfie กับเครื่องเล่น ด้วยวิวที่สวยงามของเขื่อนศรีนครินทร์ บรรยากาศของท้องฟ้าและภูเขา ผสมกับห้องพักที่บนน้ำสีขาว และเครื่องเล่น ทำให้ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ที่แวะมา จ.กาญจนบุรี

Mileday365 LAKE Heaven

“ด้วยชีวิตผูกพันกับน้ำมาตั้งแต่เด็ก ชอบทำกิจกรรมทางน้ำทุกชนิด หลังจากที่เรียนจบจาก สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ลาดกระบัง ชีวิตผมอยู่กับน้ำและผูกพันกับน้ำมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ” นั่นคือจุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจของ “ดร.วิกร ภูวพัชร์” ประธานกรรมการบริหารในเครือฟังก์ชั่นกรุ๊ป หนุ่มผู้มีความเชี่ยวชาญเรื่องน้ำ จนทำให้พบกับความสำเร็จในธุรกิจเครื่องกรองน้ำและระบบน้ำแบบครบวงจร (All Solutions of Water) ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังเป็นเจ้าของ “เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท” รวมถึงรีสอร์ทที่สวยงามกลางน้ำ อีก 3 แห่ง

Mileday365 LAKE Heaven

นอกจากโหด มันส์ ฮา ท้าประลองความสนุกจากเครื่องเล่นทั้ง 20 ชนิดแล้ว ยังมีกิจกรรมล่องแพยาวๆๆๆ ชมความบรรยากาศรอบๆเขื่อนอีกด้วย สุดยอดไฮไลท์อยู่ที่การกระโดดน้ำ แชะภาพสุดมันส์ เล่นจริงไม่ใช้สแตนอิน เพื่อท่าที่โดนใจ ก่อนทิ้งท้ายล่องแพอำลากลับด้วยภาพความงามของพระอาทิตย์ยามลับขอบขุนเขา ที่รายล้อมไปด้วยสายน้ำ และเสียงหัวเราะ จากคนไม่รู้จัก กลายเป็นเพื่อนร่วมทริป ชวนกันปลดปล่อยความสนุก เติมเต็มความมันส์กลับไปพร้อมมิตรภาพใหม่ๆ ที่ชัดเจนไปด้วยกัน

เฮฟเว่น เบย์ รีสอร์ท

มัลดีฟส์เมืองไทย สวรรค์กลางสายน้ำ ที่จะทำให้ทุกคนที่มีโอกาสได้แวะเวียนมาดื่มด่ำกับธรรมชาติล้อมกาย ใช้ช่วงเวลาผ่อนคลาย อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมแบบเพียบๆ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท ยังมีเเหล่งเช็คอินที่สายมันส์ไม่ควรพลาดอีก 2 ที่ที่ความงาม ความสนุก ขนไปไว้ให้แบบเต็มที่ไม่แพ้กันเลย อยู่ที่ไลฟ์สไตล์ความชอบของคุณล้วนๆ อย่าง เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท อยู่ อ.ไทรโยค รีสอร์ทสไตล์ Adventure แห่งแรกของ อ.ไทรโยค และ เฮฟเว่น เบย์ รีสอร์ท ที่พักที่จะทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติอย่างใกล้ชิดติดประตูหน้าบ้าน ท่ามกลางความงามของเขื่อนศรีนครินทร์ ท้องฟ้า ขุนเขา และสายน้ำกันเลยทีเดียว

Mileday365 LAKE Heaven

ใส่บาตรยามเช้า กิจกรรมดีๆส่งท้ายในเช้าวันใหม่ กันถึงหน้าห้องพัก ให้ทุกคนได้ร่วมอนุโทนาบุญมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม ที่ทาง วัดหม่องกระแทะ ตำบล ท่ากระดาน อำเภอ ศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี ได้นำสิ่งของที่เราใส่บาตรไปแจกจ่ายต่อให้กับผู้ที่ขาดแคลน และสาธารณะประโยชน์อื่นๆ ตื่นเช้าขึ้นอีกนิด กุศลแห่งทานจะช่วยเติมเต็ม ให้คุณได้อิ่มบุญ อิ่มใจไปทั้งวัน

บ้านบนฝั่ง(ราชาวดี/ราชพฤกษ์)
Mileday365 LAKE Heaven

ราคา (ห้องพัก+อาหารเช้า+Water Park)
แพดาหลา 3,500 บาท/คืน (สำหรับ 2 ท่าน)
แพเบญจมาศ 18,000 บาท/คืน ( 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ สำหรับ 12 ท่าน)
แพแก้วเจ้าจอม 30,000 บาท/คืน (10 ห้องนอน 10 ห้องน้ำ สำหรับ 20 ท่าน)
บ้านบนฝั่ง(ราชาวดี/ราชพฤกษ์) 3,000 บาท/คืน (สำหรับ 2 ท่าน)

Mileday365 บอกโปร📣
ส่งท้ายปีกับกิจกรรมพิเศษ ตลอดเดือนธันวาคม การแสดงม่านน้ำ เทศกาลโคมไฟ และการแสดง 3 D Mapping

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่อยู่ : 241 ตำบล ท่ากระดาน อำเภอ ศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
FB : https://www.facebook.com/LakeHeavenResort/
Line : @lakeheaven
โทร : 084-387-6764 , 084-387-6763 , 084-387-6758 , 084-387-6742 , 081-733-3602 , 084-387-6796 , 092-253-6870 , 087-026-1144
Website : www.lakeheaven.com

BusonlineTicket

Leave a Reply

error: Content is protected !!