สุดปัง! ‘บิวกิ้น-พีพี’ ส่ง ‘เพลงยอม (Surrender)’ คว้ารางวัล Spotify T-Pop Now Hottest of the Month ประจำเดือนกันยายน

Spotify T-Pop Now Hottest of the Month

ปรบมือรัว ๆ ให้กับศิลปินสุดฮอตอย่าง Billkin และ PP Krit ผู้ชนะรางวัล Spotify T-Pop Now Hottest of the Month ประจำเดือนกันยายน ผ่านผลงาน ‘เพลงยอม (Surrender)’ ซิงเกิ้ลคู่กันในรอบ 4 ปี ของทั้งคู่ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่มีทั้งโมเม้นต์ที่รักกัน และก็ตีกัน สลับสับเปลี่ยนกันไป แต่ถ้าจะอยู่ด้วยกันแบบแฮปปี้ ก็ต้องผลัดกัน ‘ยอม’

สำหรับ ‘เพลงยอม (Surrender)’ ของ Billkin และ PP Krit ในช่วงแรกที่ถูกปล่อยออกมา ถือว่าฮอตฮิตจนทะยานติดเทรนด์ X อันดับหนึ่งของโลกอย่างรวดเร็ว ซึ่งแฟนๆ สุดน่ารักยังรวมพลังโหวตกันแบบไม่มีใคร ‘ยอม’ ใคร จน ‘เพลงยอม (Surrender)’ ชนะรางวัล Spotify T-Pop Now Hottest of the Month ประจำเดือนกันยายนด้วยผลโหวตถึง 32.5% ต้องยกความดีความชอบให้กับชาวด้อมเพนกวินที่ร่วมมือ ร่วมใจกันส่งผลโหวตกันในครั้งนี้

Spotify T-Pop Now Hottest of the Month

นอกเหนือจากนี้ สองศิลปินคู่ซี้ Billkin และ PP Krit ยังเคยมาเซอร์ไพรส์โชว์ Live Performance on Stage ‘เพลงยอม (Surrender)’ เป็นครั้งแรกที่รายการ Thailand Music Countdown อีกด้วย สามารถติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และติดตามคลิปการแสดง และเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ของ Billkin และ PP Krit Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok : tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

Leave a Reply