SOLD OUT! อย่างไว บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของมาย ภาคภูมิ คนรอคิวซื้อนับแสนทันทีที่เปิด

AUTHENTIC MILE

เรียกได้ว่าหมดไปแล้วอย่างรวดเร็วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 พฤษภาคม 2024) สำหรับบัตร “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT ซึ่งนี่คือคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ มาย ภาคภูมิ ที่จะจัดขึ้นที่ UOB LIVE (Emsphere) ในวันที่ 8 มิถุนายน 2024 เวลา 18:00 น. นี้ โดยมีแฟน ๆ มาเข้าคิวรอซื้อนับแสนคนเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คน คงได้รู้จักหนุ่มมาย ภาคภูมิในฐานะนักแสดงจากซีรีส์วายชื่อดังระดับโลกอย่าง “KinnPorsche The Series” และภาพยนตร์ “แมนสรวง” ที่สามารถสร้างยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปีแถมยังสามารถรับชมทาง Netflix ในตอนนี้ได้ด้วย และยังสามารถกวาดตำแหน่งการเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นระดับโลกจากงาน BOF 500 และยังสามารถสร้างมูลค่าสื่ออย่างต่อเนื่องจากการปรากฏตัวต่อครั้งได้หลักหลายล้านจากการจัดอันดับของ Lefty

AUTHENTIC MILE

นอกจากงานด้านการแสดงแล้ว แฟน ๆ หลายคนที่ติดตามคงได้มีโอกาสเห็นถึง Passion ในด้านดนตรีที่หนุ่มมายมีมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเมื่อหลายปีก่อนในฐานะนักดนตรีรวมไปถึงการได้ทำ World Tour Concert อย่างเต็มรูปแบบทั้งร้อง เต้น เล่นกีต้าร์ในหลากหลายประเทศไปก่อนหน้านี้

ซึ่งในปีนี้เองที่มาย ภาคภูมิได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะผู้บริหารของค่าย BE ON CLOUD MUSIC ไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2024 พร้อมเดินหน้าลุยสานฝันงานฝั่งดนตรีของตัวเองอย่างเต็มที่ และกับครั้งนี้สู่อีกก้าวกับคอนเสิร์ตเดี่ยวที่คาดว่าคงได้เห็นการจัดเต็มแบบไร้ขีดจำกัดพร้อมโชว์เต็มรูปแบบไม่ให้แฟน ๆ ผิดหวังกันอย่างแน่นอน หลายคนคงมีได้ฟังพ่อหนุ่มเค้าแอบสปอยล์ไปบ้างแล้ว แต่มันจะเป็นการสับขาหลอกกันไหมต้องรอชมเซอร์ไพรส์ ใครที่มีบัตรในมือแล้วกำบัตรให้แน่น ๆ พร้อมมาเป็น My Queen / My Princess / My Darling / My Honey / My Boo และ My Baby ให้หนุ่มมายเรียกกันให้ฟินไปทั้งฮอลล์แล้วหรือยัง!

Leave a Reply