ยูเนี่ยนแพน ฯ จับมือ 3 แบรนด์ยักษ์ใหญ่ Power Buy-ไทวัสดุ-BnB Home ลดท้าร้อน Summer Sale ในงาน “Furniture Expo”

ยูเนี่ยนแพน unionpan

ยูเนี่ยนแพนฯ ผู้จัดงานแฟร์ อิมแพ็ค ประสานพลังครั้งสำคัญ กับ 3 แบรนด์ยักษ์ใหญ่ระดับหัวแถวของประเทศ “Power Buy” ผู้นำด้านศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอทีและเทคโนโลยีดิจิตอลครบวงจร “ไทวัสดุ” ศูนย์รวมสินค้าเพื่อการก่อสร้าง และ “BnB Home” ศูนย์รวมสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านมาจัดใหญ่ จัดเต็มให้กับ Furniture Expo งานแฟร์ เฟอร์ ครบ และคุ้ม ที่ครั้งนี้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “แข่งกันซื้อ แข่งกันขาย” ที่มาพร้อมโซนงาน “Wedding Expo” ที่ขนทัพชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว และแพ็คเกจการจัดงานวิวาห์ ในราคาแสนประหยัด และ “Korea To Thailand” มาให้ทุกคนได้ช้อปปิ้ง กันอย่างถูกใจ ที่ลดกระหน่ำกว่า 50-70% ต้อนรับ Summer Sale ระหว่างวันที่ 11-19 พฤษภาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10 คาดเงินสะพัดภายในงาน กว่า 400 ล้านบาทยูเนี่ยนแพน unionpan

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้า กล่าวว่า งาน Furniture Expo ครั้งนี้ โดยครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือกับ 3 แบรนด์ธุรกิจชั้นนำของประเทศไทย อย่าง Power Buy ไทวัสดุ และ BnB Home ที่นอกจาก การนำสินค้าเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์เพื่อการสร้างบ้าน อุปกรณ์ครัว ของตกแต่งบ้าน มาจัดควบคู่กับ งาน Furniture Expo เพื่อให้ผู้บริโภค ได้เลือกซื้อสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาสุดคุ้มค่า ที่ผู้ประกอบการพร้อมใจกัน นำสินค้ามาลดราคาแบบเทหมดหน้าตัก สูงสุด 70% ตามคอนเซ็ปต์ “แข่งกันซื้อ แข่งกันขาย” ที่จะทำให้ผู้บริโภค ไม่เพียงรู้สึกถึงความคุ้มค่า เพราะราคาสินค้าที่นำมาจำหน่ายมีราคารถูกกว่าท้องตลาดแล้ว แต่ทุกคน ยังจะได้สนุกกับกิจกรรมมากมาย และสิทธิประโยชน์ภายในงานอีกมากมาย ดังนี้

ยูเนี่ยนแพน unionpan

1. งาน Furniture Expo ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “งานแฟร์ เฟอร์ ครบ และ คุ้ม” ที่มีผู้ประกอบการกว่า 100 บริษัทชั้นนำ พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์ ตั้งแต่ ชุดห้องนอน เครื่องนอน ชุดรับแขก ชุดรับประทานอาหาร ชุดครัว และชุดสำนักงาน ที่มีทั้งแนวโมเดิร์น และคอนเทมโพรารี่ ตลอดจน ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ Summer Sale …ลดท้าร้อน! และโปรโมชั่น ยิ่งซื้อ ยิ่งลด ที่จะทำให้ทุกคนตะลึง! อาทิ ช็อปสินค้า 10,000 บาท ภายในงาน Power Buy รับสิทธิ์แลกซื้อที่นอนแบรนด์ Nice Sleep ราคา 19,500 บาท ขึ้นไป พร้อมแถมที่นอนสปริงเสริมยาง ขนาด 5 ฟุต ราคา 12,000 บาท ฟรี , ช็อปสินค้า 10,000 บาท ในงาน Power Buy รับ Gift Voucher มูลค่า 3,000 บาท สำหรับส่วนลดการซื้อโซฟา และโคมไฟ ร้านเกรท ลิฟวิ่งดีไซน์ เป็นต้น โดยมีร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่นกว่า 20 บริษัทชั้นนำ

ยูเนี่ยนแพน unionpan

2. Power Buy Summer Sale โซนสำคัญกับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 30 แบรนด์ชั้นนำ มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70% ที่ผู้ประกอบการทุกแบรนด์พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่น ลดท้าร้อน ลดราคาสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึง เครื่องปรับอากาศ จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ในราคาต่ำกว่า ท้องตลาด ตลอดจนยังแจกของขวัญ ของพรีเมี่ยม และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต กับแคมเปญ “ลดแลกพ้อยท์” หรือ ผ่อน 0% นาน 36 เดือน นอกจากนี้ยังมีบริการซื้อสินค้าวันนี้ รับสินค้าเพียงวันดียว กับบริการจัดส่งสินค้าฟรี รวมถึง บริการหลังการขายอีกด้วย

ยูเนี่ยนแพน unionpan

3. ไทวัสดุ x BnB Home โซนสินค้าเกี่ยวกับบ้าน อุปกรณ์ช่าง, อุปกรณ์เพื่อการก่อสร้าง และของตกแต่งบ้าน ที่เป็นอีกหนึ่งความร่วมมือจากเครือเซ็นทรัล รีเทล ในการนำสินค้าที่มีจำหน่ายในร้านไทวัสดุ และ BnB Home ที่เป็นสินค้าขายดี มาจำหน่ายในแคมเปญสุดพิเศษ “ลดท้าลมร้อน” Home Sale สูงสุดกว่า 50% กับสินค้าจากแบรนด์ใหญ่ ยิ่งซื้อ ยิ่งลด รับโปรพิเศษ อาทิ ช็อปสินค้า 10,000 บาท ภายในงาน รับส่วนลด 1,000 บาท ทุก ๆ 10,000 บาท สูงสุด 3,000 บาท เพื่อซื้อที่นอนและเก้าอี้ ที่ ร้าน EKALUK MATTRESS เป็นต้น

ยูเนี่ยนแพน unionpan

4. Wedding Expo โซนสำหรับคู่รักที่วางแผนจัดงานวิวาห์ ที่ซึ่งถือเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของผู้ประกอบการ สตูดิโอชั้นนำในประเทศไทย อาทิ คลาสสิค สตูดิโอ, โมนิค สตูดิโอ, เฌอติน ไบรดอล, อิมเมจิ้น สตูดิโอ, เดอะโมเม้นท์ สตูดิโอ และโคโค ชิค สตูดิโอ ที่ให้บริการด้านงานวิวาห์ ที่ครบวงจรที่สุด มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “แข่งกันลด แย่งกันรับ กับโปรโมชั่นดีๆ” พร้อมโปรพิเศษ ยิ่งซื้อ ยิ่งลด อาทิ จองแพ็กเกจแต่งงานมูลค่าใดก็ได้ และมาซื้อ ที่นอน หรือโซฟา ทุกรุ่น ที่มีมูลค่า 20,000 บาทขึ้นไป จาก บูธ Zeno แจกฟรี หมอนขนห่านเทียม มูลค่าใบละ 1,990 บาท 2 ใบ ทันที ฯลฯ

ยูเนี่ยนแพน unionpan

5. Korea To Thailand นับเป็นความร่วมมือครั้งแรกของ บริษัทนำเข้าสินค้าจากเกาหลี กับยูเนี่ยนแพนฯ ในการนำสินค้าพรีออเดอร์ สินค้าเด่นดังของเกาหลี มาจำหน่ายภายในโซน โดยครั้งนี้ มีสินค้ามาจำหน่ายมากกว่า 50,000 ชิ้น จำนวนกว่า 2,000 รายการ ในราคาลดสูงสุดกว่า 90% เพื่อเอาใจสายช้อปปิ้ง ที่ไม่จำเป็นต้องบินไปเกาหลี และไม่ต้องพรีออเดอร์อีกแล้ว

ยูเนี่ยนแพน unionpan

ยูเนี่ยนแพน unionpan

นางวชิรา กล่าวอีกว่า ทั้ง 5 งานยิ่งใหญ่นี้ ยังมีกิจกรรม เวิร์คช้อป สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ ซึ่งทั้งหมดสอนให้ฟรี วันละ 3 รอบ เช่น งานประดิษฐ์ เดคูพาจ ซึ่งผู้เข้าชมงาน สามารถเข้ามาร่วมกิจกรรม ได้ฟรีตลอดการจัดงาน

นอกจากนี้ หากซื้อสินค้าภายในงานตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป จนถึง 80,000 บาท สามารถนำใบเสร็จมารับของสมนาคุณ ที่ทางยูเนี่ยนแพนฯ เตรียมไว้ให้กว่า 4,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท งาน จัด่ขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 19 พฤษภาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10

Leave a Reply