ปาล์มมี่, วงค็อกเทล, เจ้านาย, ก้อง ห้วยไร่, เปเปอร์ เพลนส์, และ วงเยส อินดีส กำลังจะมาเจอกับทุกคน เตรียมตัวให้พร้อมกับงานสุดมันส์แห่งปี! King Kaster Festival

King Kaster Festival

การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย งานนี้จัดเต็ม! เรารวบรวมศิลปินชั้นนำระดับประเทศที่จะมาเพิ่มความสนุกและตื่นเต้นให้กับคุณในเทศกาลวันลอยกระทง ไม่ว่าจะเป็น ปาล์มมี่, วงค็อกเทล, เจ้านาย, ก้อง ห้วยไร่, เปเปอร์ เพลนส์, และ วงเยส อินดีส พร้อมด้วยดีเจสุดมันส์จากทั่วประเทศ มาระเบิดความสนุกแบบจัดเต็ม พร้อมถ่ายรูปกับเครื่องบินส่วนตัว แบบ exclusive รับประกันความสนุกและความตื่นเต้นจะเต็มพื้นที่ตลอดทั้งงาน

พบกันวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2567 ณ สนามบินเบสโอเชี่ยน จ.สมุทรสาคร บัตร Early Bird ราคาเพียง 299 บาท ถึงแค่ 18 ตุลาคมนี้เท่านั้น จำกัดเพียง 5,000 ใบ (จากราคาปกติ 599 บาท) ให้คุณได้สนุกสุดเหวี่ยงแบบสบายกระเป๋า สำหรับใครที่อยากได้ความพิเศษสุดๆ เรามี บัตร VIP ราคา 8,000 บาท (สำหรับ 4 ท่าน) มาพร้อมกับสิทธิพิเศษสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งโซน VIP, ที่จอดรถ VIP, ห้องน้ำติดแอร์เฉพาะโซน VIP อาหารจัดเต็มกว่า 60 ร้าน ให้คุณอิ่มจุใจ และที่จอดรถรองรับได้ถึง 5,000 คัน สะดวกสบายไปสุดๆ ซื้อบัตรได้ที่ ticket.eventpass.co

King Kaster Festival King Kaster Festival King Kaster Festival King Kaster Festival King Kaster Festival King Kaster Festival

นอกจากดนตรีสุดมันส์และร้านอาหารแบบจัดเต็ม งานนี้ยังเป็นเทศกาลลอยกระทงที่คุณจะได้ลอยกระทงไปพร้อมกับเพื่อนและคนรู้ใจแบบสุดพิเศษไม่เหมือนใคร รีบซื้อบัตรแล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ งานนี้ได้รับการสนับสนุนจาก ลีโอ, ยาดมพาสเทล, และ น้ำดื่ม Co2 ที่จะทำให้งานนี้กลายเป็นประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม หลังจบคอนเสิร์ตแล้วยังมี After party สุดมันส์ จากDJ ชื่อดัง แล้วเจอกันในงาน

#KingKasterFestival2024
#eventpass
#LoyKratongConcert
#MusicFestivalThailand
#ปาล์มมี่
#วงค็อกเทล
#ก้องห้วยไร่
#เจ้านาย
#paperplanes
#yesindeedband
#DJ.FullBand
#DJ.กาฟิว
#DJ.KRAZYKAT
#ExclusiveConcert
#VIPExperience
#BestOceanGolf
#athamat
#armouronduty
#sta
#alphaone
#trustcity

Leave a Reply