ยูนิโคล่ แต่งเติมสีสันและความสนุกด้วย UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป

Marimekko

ยูนิโคล่ แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลก เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชัน ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 นับเป็นคอลเลคชันความร่วมมือลำดับที่สามประจำปีนี้ ที่ยูนิโคล่ร่วมมือกับมารีเมกโกะ (Marimekko) แบรนด์ไลฟ์สไตล์และดีไซน์เฮาส์จากฟินแลนด์ โดยคอลเลคชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันสมบูรณ์ของพื้นที่แถบสแกนดิเนเวีย รวมถึงกิจกรรมเดินป่าและการเก็บเกี่ยวช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ทำร่วมกับครอบครัว เพื่อน หรือบุคคลที่คุณรัก

4 ลายพิมพ์ไอคอนิกจากมารีเมกโกะ

ผลงานเทคนิคการพิมพ์ของมารีเมกโกะที่โด่งดังไปทั่วโลก ได้เปลี่ยนโฉมเสื้อผ้าของยูนิโคล่ที่มีหลากหลายรูปแบบให้มีความสดใส เข้ากับทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิต โทนสีเรียบๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภูมิทัศน์ของฤดูใบไม้ร่วงตั้งแต่ช่วงเวลาเช้ามืดที่เต็มไปด้วยไอหมอกจนถึงช่วงเวลากลางคืนที่เงียบสงบ สร้างสรรค์สู่สีสันอันสวยงามของวันในฤดูใบไม้ร่วง คอลเลคชันนี้เลือกใช้ลายพิมพ์ที่โดดเด่นของมารีเมกโกะ 4 ลวดลาย ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง ซึ่ง 3 ลวดลายแรกออกแบบโดยไมยา อิโซลา ประกอบด้วยลาย Seireeni (ไซเรน) Kimalainen (ผึ้งบัมเบิลบี) และ Koppelo (ไก่ป่าคาเปอร์เคลลี) รวมถึงลวดลายสุดท้าย Suomu (เกล็ดปลา) ซึ่งออกแบบโดยแอนนิกา ริมาลา ลวดลายทั้งหมด 4 ลวดลายนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติที่มอบความรู้สึกอบอุ่น และความสงบผ่านลายเส้นที่ทรงพลังและอยู่เหนือกาลเวลา

UNIQLO x Marimekko

เสื้อถัก เสื้อตัวนอก และเครื่องแต่งกายอื่นๆ ในโทนสีของฤดูใบไม้ร่วง เหมาะสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ไลน์อัพเสื้อผ้าผู้หญิงและเสื้อเด็กผู้หญิง ที่ออกแบบมาด้วยคู่สีและลวดลายที่เข้าชุดกัน ทำให้ผู้สวมใส่เพลิดเพลินไปกับการแต่งตัวแบบเล่นเลเยอร์ได้ง่ายๆ คอลเลคชันนี้ประกอบด้วยเสื้อคาร์ดิแกนผ้าฟลีซเนื้อนุ่มที่ช่วยมอบ ความอบอุ่น เสื้อถักผ้าวูลขนแกะสวมใส่สบาย รวมถึง HEATTECH ไอเทมสำหรับฤดูหนาวชิ้นสำคัญของยูนิโคล่ นอกจากนี้ยังมีเครื่องแต่งกายอื่นๆ ที่มีสีสันสดใส เช่น ผ้าพันคอบุซับใน และกระเป๋าสะพายไหล่ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นในการแต่งตัวช่วงฤดูหนาวให้โดดเด่นมากขึ้น

UNIQLO x Marimekko

รีเบคก้า เบย์ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของมารีเมกโกะ กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นกับการปล่อยคอลเลคชันลิมิเต็ดเอดดิชัน ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ที่ได้แรงบันดาลใจจากการใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรักในช่วงกิจกรรมเก็บเกี่ยวตามธรรมเนียมสไตล์นอร์ดิก ด้วยธีมที่เปี่ยมไปด้วยความสุขและการมองโลกในแง่ดีคือหัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์ภาพพิมพ์ของมารีเมกโกะ และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันสิ่งเหล่านี้ให้กว้างขวางออกไปสู่ผู้คนทั่วโลกผ่านความร่วมมือกับยูนิโคล่”

ยูกิฮิโระ คัตสึตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด และหัวหน้าฝ่าย R&D ของยูนิโคล่ “ลายพิมพ์ของมารีเมกโกะ มักได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และสำหรับคอลเลคชันนี้ เราได้เลือกสรรลายพิมพ์ที่เหมาะกับช่วงเวลาตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ตกในฤดูใบไม้ร่วง คอลเลคชันล่าสุดของ UNIQLO x Marimekko นี้มีสินค้าสำหรับทั้งผู้หญิงและเด็กผู้หญิง เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกันเป็นครั้งที่สามในปีนี้ และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบไอเทมจากคอลเลคชันนี้ที่เข้ากับฤดูกาลอันงดงามที่กำลังจะมาถึง”

UNIQLO x Marimekko

คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชัน UNIQLO x Marimekko ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024

วันวางจำหน่ายสินค้า : วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2567

สาขาที่วางจำหน่าย: พบกับสินค้าทั้งไลน์อัพได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์

เว็บไซต์สำหรับคอลเลกชัน: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/uniqloxmarimekko/24fw/

Leave a Reply