QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นซัมเมอร์ 2024 สไตล์บีชคลับริมทะเลดีไซน์โดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากงานศิลปะแนวเซอร์เรียลลิสต์

QUINN

QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของคนยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา กล้าที่จะแตกต่าง แนะนำคอลเลกชั่นซัมเมอร์ 2024 ทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่นำเสนอในคอนเซ็ปต์บีชคลับริมทะเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ทุกคนเข้ามาพักผ่อนและสนุกสนาน ท้าทายแสงแดดอันเจิดจ้า พร้อมสัมผัสถึงเสียงคลื่น กลิ่นอายลมทะเล และบรรยากาศการตกแต่งบีชคลับแบบเซอร์เรียลลิสม์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะของเจ้าพ่อเซอร์เรียลลิสต์ ซัลวาดอร์ ดาลี (Salvador Dali) ศิลปินผู้โด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะสัญลักษณ์ของศิลปะแนวเหนือจริง (Surrealism)

QUINN

QUINN

โดยซัมเมอร์คอลเลกชั่น 2024 นี้ ยังได้นำศิลปะแบบเหนือจริงมาตีความใหม่ออกมาในรูปแบบของเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ซึ่งจะเห็นได้จากดีไซน์และดีเทลของไอเทมต่างๆ เช่น การเล่นกับสัดส่วนที่ไม่เป็นไปตามแบบแผน อาทิ สูทโอเวอร์ไซส์หรือเสื้อเชิ้ตที่แขนยาวกว่าปกติ หรือการใช้ออนาเมนท์ตกแต่งแบบทรงหลอมละลาย (Melted Form) ในกระดุม เข็มกลัดหรือดีเทลอื่นๆในเสื้อผ้าก็ตอกย้ำความโซฟิซิเคทและความเหนือจริงให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

QUINN

สำหรับลวดลายในคอลเลกชั่นนี้มีการนำลายเส้นและกราฟฟิคลายดอกไม้ โมโนแกรมควินน์ หรือลวดลายสไตล์รีสอร์ทมาถ่ายทอดลงบนไอเทมใส่สบายในโทนสีสดใสต้อนรับซัมเมอร์สะท้อนออกมาในรูปแบบของเชิ้ตผ้าซิลค์กับกางเกงขายาวสีขาว ปริ้นลายดอกไม้เข้าชุด ชุดโคออดสไตล์ชุดนอน (Pajamas Style) ปริ้นลายปะการังสีน้ำเงิน ที่ให้ลุคสมาร์ทและทันสมัยในวันสบายๆ และแอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นไม่แพ้เสื้อผ้าคือกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ กระเป๋าชีสทรงสามเหลี่ยม กระเป๋าครัวซองต์ โท้ทสีดำที่มีไข่ดาวเป็นพวงกุญแจห้อยอยู่กลางกระเป๋า หรือกระเป๋าสะพายสีดำหูจับรูปกล้วยสีเหลืองก็พร้อมให้หยิบไปสนุกให้การแต่งตัวดูมีชิวิตชีวาไม่จำเจ

QUINN

ร่วมสนุกท้าซัมเมอร์สดใสไปกับแฟชั่นสไตล์ QUINN บีชคลับ แล้วสนุกไปกับความป๊อปของศิลปะได้เต็มที่แล้ววันนี้ที่ QUINN ทุกสาขา และช้อปได้ที่เว็บไซต์ iamquinn.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “QUINN” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @iamquinn.quinniam

Facebook: QUINN (@iamquinn.quinniam)

LINE Official Account: @quinn_official

Leave a Reply

error: Content is protected !!