“โคคา-โคล่า” เอาใจ Gen-Z เดินเกมรุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ “โค้ก” ซีโร่ควงศิลปินสุดฮอต “พีพี-กฤษฏ์” เปิดตัวแคมเปญ “อร่อยจัดชัดป่ะ” ในงาน “Coke” Zero Tastival พร้อมเสิร์ฟความอร่อยซ่า 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ และ “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave

Coke Zero Tastival

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินเกมรุกตลาดผู้บริโภคกลุ่ม Gen-Z อีกระลอก ประเดิมต้นปีกับอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ “Coke” Zero Tastival ที่ผนึกกำลังนำเครื่องดื่ม “โค้ก” ซีโร่ มาเสิร์ฟความสดชื่นใจกลางลานพาร์ค พารากอน ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง “โค้ก” ซีโร่ ผ่านกิจกรรมโปรโมตรูปแบบใหม่กับคอนเซ็ปต์ความซ่าที่ออกเสียงได้ พร้อมเปิดตัว 2 รสชาติใหม่อย่างเป็นทางการกับ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ ที่เสริมความอร่อยซ่าด้วยกลิ่นไลม์สุดชื่นใจ และ “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave เครื่องดื่ม “โค้ก” ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ผสมผสานความอร่อยซ่าของ “โค้ก” ซีโร่ เข้ากับคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ที่เฉลิมฉลองให้กับความรักของแฟน ๆ K-POP พร้อมให้ลิ้มลองความอร่อยและเปิดประสบการณ์สุดพิเศษแล้ววันนี้

Coke Zero Tastival

ในปี 2024 นี้ “โคคา-โคล่า” มุ่งมั่นสานต่อความสำเร็จของ “โค้ก” ซีโร่ หลังจากได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลามจากการเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมเดินหน้าลุยแคมเปญระดับโลกอย่าง Best Coke Ever? ซึ่งมุ่งมั่นให้ตัวผลิตภัณฑ์ “โค้ก” ซีโร่ ได้สื่อสารไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านรสชาติที่อร่อยซ่าเกินต้านและคอนเซ็ปต์ความอร่อยซ่าที่ออกเสียงได้ พร้อมกิจกรรมโปรโมตแบบจัดเต็มทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และกิจกรรมแจกชิม จุดกระแสเชิญชวนผู้บริโภคโดยเฉพาะเหล่า Gen-Z ให้ได้ลิ้มลองและสัมผัสรสชาติความอร่อยซ่าสดชื่นของผลิตภัณฑ์ “โค้ก” ซีโร่ ด้วยตัวเอง

Coke Zero Tastival

ในประเทศไทยเอง ก็ได้เปิดตัวแคมเปญ “อร่อยจัดชัดป่ะ” พลิกโฉมลานพาร์คพารากอนสู่ “Coke” Zero Tastival ดินแดนที่เสิร์ฟความอร่อยซ่าของ “โค้ก” ซีโร่ โดยได้ศิลปินสุดฮอต “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ในฐานะตัวแทนครอบครัว “โคคา-โคล่า” มาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ ในบรรยากาศแสนสนุกสนาน สร้างความคึกครื้นให้บรรดาแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม งานนี้ “พีพี” ทั้งชวนให้ทุกคนมาลองรสชาติใหม่ของ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ และเล่าความประทับใจที่มีต่อเครื่องดื่มรสชาติใหม่นี้ ก่อนจะโชว์เพลงสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม

Coke Zero Tastival

นอกจากนี้ หลังจากเปิดตัว “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave เครื่องดื่ม “โค้ก” ลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งเป็นรสชาติใหม่ในตระกูล “โค้ก” ซีโร่ และมีจำหน่ายเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น ได้มีการผนึกความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับเหล่าศิลปิน K-POP ชื่อดังอย่าง Stray Kids, ITZY, NMIXX รวมถึง J.Y. Park ประธานและผู้ก่อตั้งค่ายเพลง JYP Entertainment พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอพิเศษ “Like Magic” ออกมาให้แฟน K-POP ทั่วโลกได้ชมกันแล้ว “โคคา-โคล่า” ยังจัดเต็มเอาใจแฟน K-POP ชาวไทยกันให้สุด ด้วยการจำลองเมือง K-Wave Town จากในมิวสิกวิดีโอ “Like Magic” มาไว้ที่ลานพาร์ค พารากอน ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่ง K-POP กับศิลปินคนโปรด รวมถึงเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้แสดงออกถึงตัวตนและความชื่นชอบผ่านการเต้นสไตล์ K-POP กับเพลง “Like Magic” และแชร์โมเมนต์สุดประทับใจกับเพื่อน ๆ บนสื่อโซเชียลผ่านแฮชแท็ก #เปิดความซ่าสู่โลกKPop พร้อมทั้งยังได้ลุ้นของที่ระลึกสุดพิเศษของศิลปินเกาหลีระดับแรร์ไอเท็มจาก “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave อีกด้วย

Coke Zero Tastival

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า “คนรุ่นใหม่ในทุกวันนี้อยู่ท่ามกลางการสร้างสรรค์สิ่งใหม่อยู่เสมอ พวกเขามองหาความเป็นตัวจริงและอยากจะลองพิสูจน์ความอร่อยนั้นด้วยตนเอง “โคคา-โคล่า” มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องดื่มและแคมเปญที่สอดรับกับค่านิยมและความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ “โค้ก” ซีโร่ ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องดื่มเท่านั้น แต่ผู้บริโภคยังจะสามารถสัมผัสได้ถึงการผสมผสานความอร่อยซ่าของรสชาติดั้งเดิมเข้ากับกระแสนิยมใหม่ ๆ เรียกได้ว่านี่คือรสชาติแห่งยุคใหม่อย่างแท้จริง ในประเทศไทยเอง “โคคา-โคล่า” ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนตลาดเครื่องดื่มปราศจากน้ำตาลให้เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในปีนี้เรายังคงมุ่งมั่นที่จะมอบช่วงเวลาสุดพิเศษผ่านความอร่อยซ่าของ “โค้ก” ซีโร่ กับ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรสชาติที่ผู้บริโภคชาวไทยชื่นชอบ รวมทั้ง “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave ที่ผสานรสชาติความเป็น K-POP เพื่อมาดึงดูดให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ได้ลิ้มลองและพิสูจน์ด้วยตนเอง”

Coke Zero Tastival

นอกจากภายในงาน “Coke” Zero Tastival ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 มีนาคมนี้ที่ลานพาร์ค พารากอนแล้ว ผู้บริโภคยังสามารถลิ้มลองความอร่อยจัดชัดป่ะของ “โค้ก” ซีโร่ รวมถึงอีก 2 รสชาติใหมอย่าง “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ และ “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งสามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ได้ทาง Facebook และ Instagram หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ได้ผ่านเว็บไซต์ https://www.coca-cola.com/th/th

Leave a Reply

error: Content is protected !!