ชื่นมื่น!! “พี่ตูน” นำทีมก้าว…10 กิโลเมตรสุดท้าย!!

ก้าวคนละก้าว

ประชาชนนับหมื่น รวมใจส่งท้ายโครงการ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ที่ จ.สุพรรณบุรี

จบลงไปแล้วอย่างสุดประทับใจ สำหรับโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคกลาง โครงการดีๆ ที่ มูลนิธิก้าวคนละก้าว และ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ร่วมกันจัดงานมาอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้เป็นการ “ก้าว” 10 กิโลเมตรสุดท้าย เพื่อส่งท้ายโครงการฯ ที่ภาคกลาง จ.สุพรรณบุรี โดยมี “คุณณัฐภัทร สุวรรณประทีป” ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และ “พี่ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” ประธานมูลนิธิก้าวคนละก้าว รวมใจผนึกกำลังเพื่องานในครั้งนี้ จาก…10 กิโลเมตรแรกของ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ถูกจัดขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายน 2562 ที่ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่น และได้จัดต่อเนื่องมาอีก 4 ครั้งในภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคตะวันออก เพื่อให้ประชาชนที่เข้าร่วมได้วิ่ง และสะสมเหรียญรางวัลรูปปิรามิด ทั้ง 4 ชิ้น ทั้งในรูปแบบของการวิ่งที่สนามจริง และแบบเวอร์ชวลรัน

ก้าวคนละก้าว

ก้าวคนละก้าว

“ก้าว” 10 กิโลเมตรสุดท้าย ศิลปิน-ดารารวมพลัง! มาก้าวไปด้วยกัน ในวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา นอกจาก “พี่ตูน” (อาทิวราห์ คงมาลัย) จะมานำวิ่งเข้าเส้นชัยสุดท้ายแล้ว พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงก็รวมพลังมาร่วมวิ่ง อาทิ “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์, ป๊อบ ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, หมอก้อง สรวิชญ์, ท็อป ดารณีนุช, เต๋า สมชาย, ไนกี้ นิธิดล, แจ๊ค จารุพงศ์, ก้อง ห้วยไร่, อาย ศรสวรรค์, เดียร์-ลิลลี่ แม็คกร๊าธ, ฟีฟ่า เปรมอนันต์, แม็กกี้ ณัฏฐ์กีรติ, ดาร์ลิ่ง อารดา, มิ้น the dai dai, มาร์ช ภูบดินทร์, กอล์ฟ อนุวัฒน์, เก่ง ชัชวาล” พร้อมประชาชน และนักวิ่งนับหมื่น

ก้าวคนละก้าว

ก้าวคนละก้าว

ครั้งนี้เป็นกิจกรรมครั้งสุดท้ายของ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” นักวิ่งทุกคน และประชาชนที่เข้าร่วมงาน ได้สนุกกับงานก้าว Expo และวิ่งไปกับ “พี่ตูน” (อาทิวราห์ คงมาลัย) ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสตาร์ทเบาๆ ผ่อนคลายจากการวิ่ง นำทีมโดย “เต๋า สมชาย, แช่ม แช่มรัมย์ และแจ๊ค จารุพงศ์” ก่อนไประเบิดความมันส์ปิดท้าย กับ “BODYSLAM” จัดเต็มแบบสุดขั้วให้แฟนๆ ของก้าวคนละก้าว งานนี้ “พี่ตูน” อิ่มใจ ปลื้มปริ่ม พร้อมฝากคำขอบคุณถึงทุกๆคนไว้ว่า…

“ขอบคุณแฟนๆ ก้าวคนละก้าว สปอนเซอร์ใจดีทุกท่าน ประชาชน คนใจดีมาร่วมงานเยอะมากๆ มาถึงตอนนี้ 6-7 ปีแล้ว ดารา นักร้อง ศิลปิน เซเลปหลายๆ ท่านมาร่วมด้วยใจ จนผมเกรงใจ ต้องขอบคุณจริงๆ ที่สนับสนุนมูลนิธิก้าวคนละก้าวมาโดยตลอด ที่จะสามารถส่งต่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคนได้ และอยากจะร่วมสวัสดีปีใหม่กับคนไทยทุกๆ ท่านนะครับ ขอให้ 2567 เป็นปีที่ดีที่สุดของพี่ๆ ทุกท่านด้วย ใช้ชีวิตให้สนุก สวัสดีปีใหม่ 2567 ครับผม ขอบคุณครับ”

ก้าวคนละก้าว ก้าวคนละก้าว ก้าวคนละก้าว

สำหรับรายได้จากค่าสมัครวิ่งไม่หักค่าใช้จ่าย สนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้แก่น้องๆ ที่ต้องการความต่อเนื่องทางการศึกษา แก่เด็กๆในโครงการก้าวเพื่อน้องปีที่ 4 และยังรับบริจาค จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่บัญชีเพื่อรับบริจาค ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ชื่อบัญชี มูลนิธิก้าวคนละก้าว ก้าวเพื่อน้อง หมายเลขบัญชี 111-394350-9 หรือติดตามความเคลื่อนไหว ที่ www.kao.th

ขอบคุณประชาชนทุกคนจากหัวใจ ขอบคุณก้าวเล็กๆ ที่สามารถรวมกันเป็นก้าวใหญ่ๆ ที่เส้นชัย จ.สุพรรณบุรี

Leave a Reply

error: Content is protected !!