AB6IX จัดเต็มความสนุกสุดฟินในแฟนคอนครั้งแรก! 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA’ สร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษร่วมกับ ABNEW ไทย

AB6IX

เก็บภาพความสุข ความทรงจำแสนพิเศษกลับไปแบบเต็มกระเป๋า สำหรับบอยแบนด์หนุ่มสุดฮ็อตวง AB6IX (เอบีซิกซ์) กับแฟนคอนเต็มรูปแบบของพวกเขา ในงาน 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ก่อนที่พวกเขาจะไปมอบความสุขให้กับชาว ABNEW (เอบีนิว – ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ AB6IX) ทั้ง 3 หนุ่ม จอนอุง (Jeon Woong), คิมดงฮยอน(Kim Dong Hyun) และ อีแดฮวี(Lee Dae Hwi) ก็ได้ถือโอกาสนี้พบปะสื่อมวลชนไทย ในงานแถลงข่าว ที่จัดขึ้น ณ ห้อง SAPPHIRE 203, IMPACT FORUM 1 ซึ่งครั้งนี้พัคอูจิน(Park Woo Jin) จะไม่สามารถเข้าร่วมงานแฟนคอนได้ เพราะสถานการณ์โควิด-19

AB6IX

ภายในงานแถลงข่าว ทั้ง 3 หนุ่ม ได้ทักทายสื่อมวลชนไทย แฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยอย่างสนุกสนาน ถึงผลงานของพวกเขาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์การขึ้นแสดงในช่วงพักครึ่งสำหรับลีกบาสเกตบอลมืออาชีพ (WNBA) ประเทศสหรัฐอเมริกา การทำงานเพลงในอัลบั้ม A to B ผลงานซีรี่ส์ Let Me Be Your Knight ของดงฮยอน งานดีเจของอุง และรายการ Listen-Up ของแดฮวี ที่เขาฝากชาว ABNEW ติดตามด้วย

โดยพวกเขาเผยถึงการมาเจอแฟนๆ ชาวไทยครั้งนี้ว่า เพราะไม่ได้มาประเทศไทยนาน 3 ปี แอบกังวลว่าแฟนๆ จะลืมพวกเขาไปแล้วหรือยัง แต่พอได้พบกลับมาเจออีกครั้ง แฟนๆ ชาวไทย ก็ทำให้พวกเขารู้สึกอบอุ่นเหมือนเดิม

AB6IX AB6IX

และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่พวกเขา AB6IX ได้จัดเตรียมพื้นที่ความสุขให้กับชาว ABNEW ไทย ให้ได้รับความสนุกและประสบการณ์ที่ดีไปด้วยกัน ซึ่งเป็นของขวัญที่พวกเขาเตรียมมามอบให้แฟนๆ ไทยโดยเฉพาะ สมกับการเป็นแฟนคอนเต็มรูปแบบ AB6IX เปิดตัวมาด้วยความแจ่มใสในเพลง ‘LOVE AIR’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับดังกระหึ่มจาก ABNEW ที่มาพร้อมหยิบบง แท่งไฟสีแดงที่ทำให้บรรยากาศงานในวันนี้ทั้งร้อนแรงและอบอุ่น หลังจากนั้นทั้ง 3 หนุ่ม ก็ทำการซาวน์เซ็กความพร้อม! ของแฟนๆ และทักทาย ออดอ้อนความคิดถึงที่มีต่อ ABNEW

หลังจากได้พูดคุย ได้มองหน้ากันจนหายคิดถึง ก็มาถึงช่วงเวลาของความสนุกสุดพิเศษที่ กับช่วง ROAD TO ABNEW AREA กับ Game Mission สนุกๆ ที่พวกเขาเตรียมมาสนุกกับชาว ABNEW ถึง 2 เกมด้วยกัน เกมแรก Action! ที่ทั้ง 3 หนุ่ม อุง, ดงฮยอน และแดฮวี ต้องทำแอคชั่นให้ตรงกับคีย์เวิร์ด สำหรับมิชชั่นนี้บอกได้คำเดียวว่า Mission Failed เพราะหนุ่มๆ เขาทำท่าไปคนละทิศคนละทาง แต่ถามว่าน่ารักไหมชาว ABNEW ก็ตอบว่าน่ารักมาก

AB6IX AB6IX

มาถึง Mission 2 กับ Relay drawing ที่พวกเขาต้องวาดรูปตามคีย์เวิร์ดและให้ต้องทายให้ถูกว่าหมายถึงอะไร สำหรับมิชชั่นนี้ หนุ่มๆ ต้องงัดสกิลการวาดรูปและความเป็นทีมเวิร์คสุดๆ ซึ่งมิชชั่นนี้พวกเขาทำได้ดีเกินคาด ตอบถูกกันไปหลายข้อเลยทีเดียว แค่เริ่มความบันเทิงก็เรียกว่าจัดเต็ม บรรยากาศกำลังสนุกได้ที่ หนุ่มอูจิน ก็ได้ส่งคลิปทักทายมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นฮอลล์เลยทีเดียว ก่อนที่ทั้ง 3 หนุ่ม จะทำให้อะดรีนาลีนแห่งความสุขของ ABNEW ไทย พุ่งสูงขึ้นไปอีก กับโชว์เพลง ‘THE ANSWER’ และ ‘CHERRY’โดยเฉพาะเมื่อเพลง ‘CHERRY’ ขึ้นมาแฟนๆ ก็ไม่พลาดทำแฟนโปรเจกต์รูชูปเชอร์รี่ไปพร้อมกับเพลง ทำให้เพลงที่สนุกอยู่แล้ว ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก

มาต่อกันที่ช่วงที่ 2 กับ ABNEW HOUSE ที่พวกเขาต้อนรับชาว ABNEW เข้าสู่โรงหนังส่วนตัว Sweet Theater ที่พวกเขาได้เตรียมคลิปวิดีโอสุดพิเศษมาดูพร้อมกับแฟนๆ และพูดคุยย้อนความทรงจำที่เกิดขึ้น เป็น Section Talk ที่ทำคิดถึงทุกช่วงเวลาของ AB6IX และ ABNEW ตามมาด้วยช่วง Talk ที่ 2 กับ In The Heart’s Of ABNEW กับคีย์เวิร์ดที่เห็นแล้วจะทำให้นึกถึง AB6IX ซึ่งทั้ง 3 หนุ่ม ได้พูดคุยเกี่ยวกับทุกคีย์เวิร์ดได้อย่างสนุกสนาน ทำให้ชาว ABNEW ได้หัวเราะและยิ้มไปตามๆ กัน

AB6IX AB6IX

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ทั้ง AB6IX และ ABNEW ได้พูดคุยกันจนหายคิดถึง! แต่นอกจากกิจกรรมสนุกๆ แล้ว พวกเขายังเตรียมเพลง และเพอร์ฟอร์แมนซ์ ใหม่ๆ มาฝากแฟนๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘SUCKER FOR YOUR LOVE’, ‘OFF THE RECORD’, ‘We Could Love’, ‘HEAVEN’ , ‘SHINING STAR’ และ ‘ 1,2,3’ เพลงสุดท้ายของแฟนคอนครั้งนี้ ซึ่งนอกจากเพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวทีแล้ว ทั้ง 3 หนุ่ม ยังกระจายตัว วิ่งหา ABNEW จนทั่วทั้งฮอลล์คอนเสิร์ต งานนี้บอกเลยว่าสุข สนุก ถึงอารมณ์ ถึงใจ แบบเอ็กซ์คลูซีฟกันทุกที่นั่งเลยทีเดียว

ซึ่งชาว ABNEW ไทย ก็ได้ทำเซอร์ไพร์สชูป้ายแบนเนอร์ด้วยข้อความว่า 참 오래 돌아왔지, 어떤 날이던♥️ AB6IX 와 함께 할 거야 “ไม่ได้กลับมานานเลยนะ ไม่ว่าวันไหนๆ ก็จะอยู่กับ AB6IX ตลอดไป” และก่อนจะโบกมือลา ทั้ง 3 หนุ่ม ได้เผยความความรู้สึกถึงแฟนคอนในครั้งนี้ว่า

AB6IX

ดงฮยอน…“วันนี้ผมไม่เหนื่อยเลยเลยครับ เพราะทุกคนส่งพลังงานมาให้พวกเราเยอะมากๆ มันทำให้ผมรู้สึกสนุก และพลังงานของผมก็เยอะมากขึ้นไปด้วย”

อุง … “รู้สึกว่าพวกเราไม่ได้มาประเทศไทยนานใช่ไหมครับ ในที่สุดพวกเราก็เจอ ได้มาแฟนคอนแบบนี้ ได้เห็นว่าทุกคนสนุกไปพร้อมๆ กับพวกเรา พวกเราก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ ทำให้ผมคิดว่าถ้ามาครั้งหน้าก็อยากจะมาประเทศไทยครับทั้ง 4 คน และหวังว่าจะมีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตให้ทุกคนดูด้วย”

แดฮวี… “ผมว่าผมเหมาะกับประเทศไทยมากๆ รู้สึกว่าสบายทุกครั้งที่มาประเทศไทย ดีมากๆ (พูดภาษาไทย) ครั้งหน้าสัญญาว่าจะเรียนภาษาไทยให้ดีมากกว่านี้ก่อนมานะครับ อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ ครั้งหน้าจะมากับพี่อูจิน ครบทั้ง 4 คนนะครับ”

เป็นอันว่าเกี่ยวก้อยสัญญากันแล้ว ครั้งนี้พวกเขาจะกลับมาพร้อมกัน 4 คนอย่างแน่นอน สำหรับ 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA‘ ครั้งนี้ ต้องขอบคุณผู้จัดคุณภาพอย่าง BE HEAR NOW KPOP ที่เนรมิตพื้นที่ความสุข ความทรงจำ ที่ AB6IX และ ABNEW จะไม่มีวันลืมตลอดไป

Leave a Reply

error: Content is protected !!