“พัคอึนบิน” น่ารัก สดใสเต็มคาราเบล!! แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ทำแฟนคลับยิ่งตกหลุมรัก

Park Eun-bin

จบลงไปอย่างอบอุ่น และเต็มไปด้วยความสุขเต็มคาราเบล!! กับงาน 2022 PARK EUN-BIN Asia Fan Meeting Tour <EUN-BIN NOTE : BINKAN> In Bangkok ที่นักแสดงสาวสุดฮอต “พัคอึนบิน” (PARK EUN BIN) ได้เตรียมความพิเศษมากมายเพื่อมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ เอ็มซีซี ฮอลล์, เดอะมอลล์ บางกะปิ

งานนี้ผู้จัด โคโค คอนเนคชั่น (KOKO CONNECTION) และ MJ TONZ Entertainment จัดเต็มแสง สี เสียง เต็มรูปแบบ เริ่มโชว์แรกด้วยเพลง POEM FOR YOU ที่สาว “อึนบิน” ได้ถ่ายทอดออกมาผ่านเสียงหวานๆ ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์เคลิ้มกันเป็นแถว จากนั้นนักแสดงสาวก็ทำแฟนคลับว้าวมาก เมื่อเจ้าตัวรัวภาษาไทยที่แอบซุ่มฝึกมาทักทายทุกคนว่า

“สวัสดีค่ะ พัคอึนบินค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คิดถึงมากๆ ขอบคุณทุกที่มาหาอึนบินนะคะ เห็นอึนบินชัดไหมคะ ข้างหน้าเห็นอึนบินไหมคะ ข้างหลังเห็นอึนบินไหมคะ ขอบคุณค่ะ” พร้อมส่งยิ้มหวานๆ ให้ทุกคนไปอีกหนึ่งกรุบ!!

PARK EUN BINPARK EUN BIN

ก่อนไปต่อด้วยช่วงพูดคุยกับอึนบินที่มาบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของเธอกันมากขึ้น รวมทั้งเปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยได้เขียนส่งความรู้สึกที่มีต่อเธอ โดยได้เลือกส่วนหนึ่งมาเปิดเผยให้อึนบินได้รับรู้ในงานนี้กัน ทำเอาสาวอึนบินปลื้มปริ่ม พูดภาษาไทยว่า “อึนบินรักแฟนๆ ชาวไทยนะคะ” เพื่อตอบแทนความรักที่มีให้มากมายขนาดนี้ จากนั้นเข้าสู่ช่วงเล่นเกมส์ที่ให้แฟนๆ ทั้งฮอลล์ได้ร่วมสนุกตอบคำถามเพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ชนะ 3 คนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้สามารถตอบถูกทุกข้อ ได้รับรางวัลสุดพิเศษเป็นกระเป๋าผ้าแรไอเทมที่มีลายกระต่ายน้อยน่ารักๆ จากฝีมือการวาดของสาวอึนบินเอง

หลังจากพักเพื่อโชว์ต่อไป อึนบินก็กลับมาบนเวทีอีกครั้ง ด้วยลุคหวานๆ พร้อมเพลง THE BLUE NIGHT OF JEJU ISLAND เพลงประกอบซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ท่ามกลางโปรเจ็กต์ทะเลสีฟ้าจากแฟนคลับที่ส่องประกายตลอดทั้งโชว์

PARK EUN BINPARK EUN BIN

หนุบหนับหัวใจกันไปแล้ว ก็มาคุยกับอึนบินกันต่อ ถึงคาแรคเตอร์ต่างๆ ที่เธอเคยได้รับ และแสดงได้สมบทบาทจนโด่งดังทั่วเอเชีย และในพาร์ทนี้อึนบินก็ได้ตอบคำถามจากแฟนๆ ที่ถามถึงในแต่ละบทบาทของเธออย่างเต็มอรรถรส แถมด้วยความพีกที่แฟนไทยต้องรัวมือในความปังๆ เพราะสาวอึนบินได้โชว์สเต็ปการเต้นที่ไม่ค่อยได้เห็นกันได้ง่ายๆ แต่ได้เห็นที่เมืองไทย!! กับเพลง SHUT DOWN ของวง BLACKPINK บอกได้คำเดียวว่าเป๊ะมาก! เมื่ออึนบินเต็มที่เพื่อแฟนๆ ขนาดนี้ เหล่าแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้าได้เตรียมเซอร์ไพรส์มาให้เหมือนกัน กับคลิปโปรเจ็กต์สุดซึ้ง และป้ายข้อความว่า 박은빈이 쓰는 노트는 팬들의 추억상자예요. (โน้ตของพัคอึนบิน คือกล่องที่เต็มไปด้วยความทรงจำของแฟนๆ)

PARK EUN BIN PARK EUN BIN

เท่านั้นไม่พอ! ยังมีช่อดอกไม้ที่ตกแต่งเป็นกระต่าย และกล่องดนตรีให้เป็นของขวัญพิเศษ ทำเอาพัคอินบินปลื้มอกปลื้มใจเอ่ยขอบคุณ และสัญญาว่าจะมาเจอทุกคนอีกแน่นอน แต่งานนี้เซอร์ไพรส์มาก็ต้องเซอร์ไพรส์กลับ! “อึนบิน” ซะอย่าง ไม่ยอมให้แฟนๆ รักฝ่ายเดียว ขอส่งความรักคืนแฟนๆ และขอเสกให้ทุกคนรักอึนบินตลอดไปด้วยเพลงไทยสุดฮิต “เฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong)” ที่ซุ่มซ้อมทั้งร้อง และท่าเต้นน่ารักๆ มาเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ บรรยากาศส่งท้ายแฟนมีตติ้งครั้งนี้เลยเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข และความรักฟูล้นใจ

ครั้งหน้าผู้จัดจะพาศิลปินคนไหนมามอบความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอีก รอติดตามได้ที่ Facebook, Twitter และ Instagram @KOKOConnection

Leave a Reply

error: Content is protected !!