“CRAVITY” เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย สุดอบอุ่นฟินทั้งฮอลล์

จบลงไปแล้วแบบสมการรอคอย กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ “CRAVITY” (คราวิตี้) ศิลปินบอยแบนด์ภายใต้สังกัด “Starship Entertainment” กับงาน “2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR ‘MASTERPIECE’ IN BANGKOK” ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ งานนี้ได้รับการตอบรับจาก “LUVITY” (ลอบิตี้) ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมสร้าง ‘MASTERPIECE’ ไปด้วยกันเต็มพื้นที่จัดการแสดง

2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR 'MASTERPIECE' IN BANGKOK 2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR 'MASTERPIECE' IN BANGKOK 2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR 'MASTERPIECE' IN BANGKOK 2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR 'MASTERPIECE' IN BANGKOK

“CRAVITY” ได้เปิดโชว์กับบทเพลง “Get Lifted”, “Baddie” และ “My Turn” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้ทั้งฮอลล์ ก่อนส่งต่อเข้าเพลงฮิตอีกมากมาย ที่ผ่านการจัด Setlist มาเป็นอย่างดี ทำให้แฟน ๆ ได้ฟินกันแบบนอนสต็อป โดยมีหลาย ๆ บทเพลงที่ได้ทำการ Rearrange ขึ้นใหม่เป็นเวอร์ชั่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยเฉพาะอีกด้วย อย่างเพลง “Give me your love” และ “Maybe Baby” และโชว์ไฮไลท์อย่างเพลง “JUMPER” ทั้ง Production และการแสดงจัดเต็มแบบสุด ๆ โดยคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่หนุ่ม ๆ “CRAVITY” ได้แสดงเพลงไตเติ้ลหลักอย่าง “Ready or Not” จากมินิอัลบั้มที่ 6 SUN SEEKER ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ดูเป็น “ครั้งแรก” อีกด้วย! โดยตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม กับ 20 บทเพลงที่ “CRAVITY” ได้คัดสรรอย่างตั้งใจ เพื่อนำมาฝากแฟน ๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรียกได้ว่าจุใจแบบสุด ๆ พร้อมเสริมทัพด้วย Production สุดปัง ทั้งแสง สี เสียง ที่สร้างสรรค์งานโดย “BEX”, “YJ PARTNERS”, “PROUD2” และ “Starship Entertainment” เรียกว่างานนี้แฟน ๆ คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!

2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR 'MASTERPIECE' IN BANGKOK 2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR 'MASTERPIECE' IN BANGKOK 2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR 'MASTERPIECE' IN BANGKOK 2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR 'MASTERPIECE' IN BANGKOK

โดยในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต แฟน ๆ ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับหนุ่ม ๆ อีกด้วย ทั้งแฟนโปรเจกต์สุดซึ้งกับข้อความน่ารัก ๆ และเค้กที่มีข้อความบอกว่า “คราวิตี้ Performance สุดปัง ขอบคุณกับความตั้งใจและทำงานอย่างหนักในเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้” นับเป็นโมเม้นท์ดี ๆ ส่งท้ายคอนเสิร์ตที่สุขใจทั้งผู้รับและผู้ให้ ซึ่ง “CRAVITY” ก็กำลังเติบโตขึ้นทุกวันด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่โตขึ้นในทุก ๆ ผลงาน ฝากแฟน ๆ ร่วมให้กำลังใจทั้ง 9 หนุ่มไปด้วยกันนาน ๆ จนกว่าจะพบกันใหม่ โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ X: @BEX_Concert

 

Leave a Reply

error: Content is protected !!