iKON พร้อม TAKE OFF บินตรงสร้างความสนุกให้ iKONIC ไทย ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK คอนเฟิร์มแลนดิ้ง 29 กรกฎาคม นี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี

iKONIC (ไอคอนิก ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ iKON) ไม่ต้องรอพวกเขานานอีกต่อไป เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาแดนซ์กันให้สุดขั้ว เบิร์นเอเนอจี้กันให้สุดพลัง พร้อมฟังเพลงใหม่แกะกล่องในคอนเสิร์ตของบอยแบนด์สุดฮิพ iKON กันใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK 6 หนุ่ม IKON (ไอคอน) ประกอบไปด้วย JAY, SONG, BOBBY, DK, JU-NE และ CHAN พร้อม TAKE OFF บินตรงมาสร้างความสนุก และผู้จัดอย่าง Be Hear Now Kpop ก็พร้อมที่จะพาพวกเขาทั้ง 6 มาระเบิดความมันส์ กับทุกๆ เพลงฮิต เตรียมแท่งไฟให้พร้อม แล้วนัดเจอกันวันเสาร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2566 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี

iKON ศิลปินมากความสามารถทั้งทางร้อง เต้น แร็ป รวมไปถึงการโปรดิวซ์เพลง เจ้าของเพลงฮิตทั่วโลกอย่าง Love Scenario กับการคัมแบคสเตจอีกครั้งภายใต้สังกัด 143 Entertainment เหล่า iKONIC ทั่วโลกที่ต่างกำลังจับตารอดูก้าวใหม่ครั้งสำคัญของพวกเขาบนเส้นทางดนตรีต่อจากนี้ พวกเขาพร้อมที่จะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงเสน่ห์ในทุกรูปแบบผ่านความท้าทายทางดนตรีแบบใหม่ๆ ของวงภายใต้บ้านหลังใหม่นี้แล้ว ล่าสุดหลังจากที่ซุ่มทำเพลงใหม่กัน iKON ได้ประกาศเวิล์ดทัวร์ออกมาให้ iKONIC ได้เซอร์ไพรส์ โดยเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ใช้ชื่อว่า TAKE OFF เป็นชื่อที่บ่งบอกว่าพวกเขาพร้อมที่จะโบยบินไปสร้างความสนุกให้กับ iKONIC ทั่วโลกแล้ว เวิล์ดทัวร์ครั้งนี้สตาร์ท Take Off กันที่กรุงโซล วันที่ 5 และ 6 พฤษภาคม นี้ที่ Jangchung Arena และต่อด้วยที่ไทเป, โตเกียว, มะนิลา, สิงค์โปร์, เอสเซน, ฟลอเรนซ์, ปารีส, กัวลาลัมเปอร์ รวมถึงอีกหลายเมืองในแถบอเมริกาอีกด้วย และแน่นอนประเทศไทย ก็เป็นหนึ่งในประเทศ Checklist ของเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้อีกด้วย

งานนี้ iKONIC ห้ามพลาด! เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 นี้ เวลา 11.00 น. ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,900 (VIP Gold) / 6,500 (VIP Silver) / 5,800 (Standing) / 5,000 / 4,300 / 3,500 / 2,900 บาท และเพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมรายละเอียดอื่นๆ ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถติดตาม ความเคลื่อนไหว และข้อมูลอัพเดตได้ทาง Facebook: www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter: @behearnowkpop แล้วมาร้องเพลงฮิตของพวกเขากันให้สุดเสียงด้วยกัน

Leave a Reply

error: Content is protected !!