พระเอกเกาหลีสุดฮอต “จีชางอุค” เตรียมกลับมาหาสาวๆ ของอุคจ๋าในรอบ 6 ปี พร้อมสิทธิ์ไฮบายทุกที่นั่ง และร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดปัง!!!

2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัด BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW งานยักษ์ใหญ่ระดับประเทศมากว่า 44 ปี เตรียมสร้างสรรค์โปรเจกต์สุดพิเศษ “Grand Prix Xpectrum ประสบการณ์ ครบทุกสีสัน” เพื่อสยายปีกก้าวเข้าสู่วงการธุรกิจ Sport & Entertainment ซึ่งเป็น 1 ใน 5 กลยุทธ์ธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ

โดยประเดิมโปรเจกต์แรกต้อนรับสงกรานต์ปีนี้ด้วยการพาพระเอกเกาหลีสุดฮอต “จีชางอุค” หรือ “อุคจ๋า” (ชื่อที่แฟนคลับชาวไทยใช้เรียกศิลปิน) 1 ใน 10 พระเอกที่มีค่าตัวสูงสุดของประเทศเกาหลี และมีผู้ติดตามใน IG มากถึง 23 ล้านคน มาเสิร์ฟถึงที่ให้ “สาวๆ ของอุคจ๋า” (ชื่อแฟนด้อมจีชางอุคในไทย) ได้หายคิดถึงกันหลังจากที่ต้องรอคอยมานานกว่า 6 ปี

2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING

โดยหนุ่มจีชางอุคได้ไปตระเวนพบปะเหล่าแฟนคลับมาแล้วหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น จนแน่นฮอลล์ในทุกประเทศที่ไปเยือน ล่าสุดเขากำลังเดินทางมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิดกับงาน <REACH YOU> in BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพราะฉะนั้นทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาจับจองบัตรกันให้ได้ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ขายบัตรผ่านทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 และ 3,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษที่อุคจ๋าจัดเต็มมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิดกันแบบฟินสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ไฮบายทุกที่นั่ง และสิทธิ์สุ่มอีกมากมายทั้งเข้าร่วมงานแถลงข่าว, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และ ถ่ายภาพ Group Photo ร่วมกับอุคจ๋า

2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING

งานนี้นอกจากทุกคนจะได้รับ “ประสบการณ์ ครบทุกสีสัน” จากโชว์ต่างๆ และเซอร์วิสแฟนแบบใกล้ชิดที่จีชางอุค เตรียมมอบให้กับแฟนๆ ชาวไทยภายในงานแล้ว ยังมีสิทธิ์ให้ได้ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดพิเศษ Xpectrum Jackpot ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของวงการที่ผู้จัดเตรียมมอบให้กับแฟนคลับอุคจ๋าโดยเฉพาะอีกด้วย ส่วนจะเป็นอะไรนั้น…รอลุ้น และติดตามกันต่อไปได้เลยผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Grandprix Xpectrum ทั้ง Facebook / Instagram: @GrandPrixXpectrum และ Twitter: @GPxectrum รับรองงานนี้มีกรี๊ดดด บอกใบ้ให้นิดนึงว่าใหญ่สมศักดิ์ศรีเจ้าพ่อ BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW จริงๆ!!!

Leave a Reply

error: Content is protected !!