12 มีนาคม…เตรียมมาจ้องตา “ซงคัง” ให้ใจละลายไปด้วยกัน ในแฟนมีตที่ไทยครั้งแรก!!

ซงคัง SONG KANG

หลังผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ ประกาศงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของ นักแสดงหนุ่มเสน่ห์แรง “ซงคัง (SONG KANG)” ก็ได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นจากเหล่าซงพยอน (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยที่รอมาให้กำลังใจ และมอบความรักอย่างใกล้ชิดให้กับหนุ่มซงคัง ที่งาน 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR ‘MOMENT’ IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซงพยอน และแฟนๆ ซีรีส์ของซงคัง ไม่ควรพลาด แล้วเตรียมตัว เตรียมใจมาจ้องตาให้ใจละลายไปด้วยกันในงานนี้ ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com

ซงคัง SONG KANG ซงคัง SONG KANG

สำหรับงาน 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR ‘MOMENT’ IN BANGKOK ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จะเป็นงานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรกของซงคัง และที่สำคัญสำหรับประเทศไทยจะเป็นประเทศสุดท้ายของทัวร์นี้ที่หนุ่มซงคังจะมาพบกับแฟนๆ ทุกคนอีกด้วย บอกเลยว่ารอรับตำแหน่งดินแดนเมียหลวงกันได้เลย พ่อหนุ่มเค้าให้ความสำคัญเบอร์นี้ ไม่มาไม่ได้แล้ว…และในงานนี้เขาจะเตรียมโชว์ หรือความสนุกอะไรมามอบให้กับเหล่าซงพยอนกัน ต้องมาชมด้วยตัวเองให้ได้ บอกได้เลยว่าพิเศษอย่างแน่นอน!!

ใครยังไม่มีบัตร จับจองบัตรกันได้เลยผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

 

Leave a Reply

error: Content is protected !!