สมการรอคอย “แซม ลี” สร้างความประทับใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย“Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024”

Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024

จบลงอย่างงดงามและประทับใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ “แซม ลี” (SAM LEE) เจ้าพ่อเพลงรักสุดคลาสสิคจากไต้หวัน ในงาน “Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024” ที่จัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยผู้จัดงาน GME International ร่วมกับ SunStrong Entertainment และ Sunny Side Up รังสรรค์ความพิเศษ แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม

โดยก่อนที่จะมอบความสุขให้กับแฟนเพลง “แซม ลี” ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567คอนเฟิร์มความพร้อมขนเพลงฮิตมาโชว์บนเวที แม้จะตื่นเต้นมากๆ กับงานในครั้งนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาเปิดการแสดงที่เมืองไทย แต่กายและใจพร้อมเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ และยังรวมสปอยล์ว่ามีเซอร์ไพรส์พิเศษที่ตั้งใจเตรียมมาเพื่อแฟนๆ ที่เมืองไทยด้วย

Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024 Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024

ในที่สุดวันที่แฟนคลับและศิลปินรอคอยก็มาถึง ”แซม ลี“ สร้างความประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกเริ่มเปิดการแสดง แฟนเพลงกว่าพันคนอิ่มเอมความสุขจากน้ำเสียงแสนอบอุ่นทรงพลัง พร้อมความอลังการของโปรดักชั่นตลอดทั้งงาน “แซม ลี” ขนเพลงฮิตกว่า 20 บทเพลงมาโชว์ ทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว อาทิ 光年 (Light Year) , 祝妳幸福 (Wish You Happy), 我有一棵樹 (I Have A Tree) , 最近 (Recently) , 靠近 (Closer) ,FACE , 你們要快樂 (You Should Be Happy), 你那麼愛他 (How Do you Love Him), เมดเลย์เพลงฮิต 不顧一切的愛 (Desperate Love)+我懂了她 (I Understand Her)+過客(Pass By)+切歌 (Cut Song) ที่แฟนๆ ร้องตามทั้งฮอลล์

Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024 Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024

นอกจากนัันยังมีช่วงเวลาอันแสนพิเศษของศิลปินและแฟนคลับ “แซม ลี” โชว์เสียงอันตราตรึงแบบสดๆ ในเพลง ‘痴心絕對’ แล้วยังชวนคนดูในฮอลล์ร้องคาราโอเกะเพลง ‘手放開 (Let it Go) ,遠走高飛 (Run Far Fly High) , 眼底星空 (Star In Your Eyes) ด้วยกัน และในช่วงเพลง ‘眼底星空’ ( Star In Your Eyes) แฟนๆ เปิดแฟลชเป็นทะเลดาวสว่างทั้งฮอลล์เป็นภาพที่สวยงามเข้ากับเพลงได้ดีอย่างมาก

Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024 Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024

ความสเปเชียลยังไม่หมด ไฮไลต์สำคัญที่แฟนคลับชาวไทยเป็นปลื้มสุดๆ “แซม ลี” หยิบเอาเพลงไทยยอดนิยมอย่าง ‘สบาย สบาย’ ของซูปเปอร์สตาร์ตลอดกาล ‘เบิร์ด ธงไชย’ ที่ตัวเองชื่นชอบและตั้งใจฝึกซ้อมมาร้องเซอร์ไพรส์ในงานนี้ด้วย ก่อนที่ในช่วงท้ายจะบอกลากันอย่างอบอุ่น “แซม ลี” ลงเวทีมาหาแฟนๆ อย่างใกล้ชิดทุกพื้นที่ทั่วฮอลล์ นับว่างานนี้ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีและเติมเต็มความสุขของกันและกันอย่างเต็มที่

ครั้งต่อไปผู้จัดจะพาศิลปินคนไหนมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สนุกไปด้วยกันอีกต้องรอติดตามต่อไป

https://twitter.com/mileday365/status/1787123970028019726

Leave a Reply