“WI HA JUN” IN BKK ได้ใกล้แนบชิด จัดเต็มเบเนฟิต แบบฟูลฟีลให้อบอุ่นทั่วทั้งฮอลล์ “WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR in BANGKOK”

WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR <A Wively Day> in BANGKOK

ทางทีมผู้จัด HUA 21 ได้ชวนมาเข้าคลาสเรียนกับติวเตอร์หนุ่มเกาหลีสุดฮอต “วีฮาจุน” (Wi Ha Jun) ให้เติมเต็มหัวใจแบบฟูลฟีล อบอวลไปด้วยความรัก ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย กับ “WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR <A Wively Day> in BANGKOK” เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ณ Phenix Grand Ballroom ชั้น 5, Phenix Food Wholesale Pratunam ที่ผ่านมา งานนี้ชาว Wively ไทย (ชื่อแฟนคลับวีฮาจุน) ได้ยิ้มแก้มปริกันเป็นแถบๆ เพราะได้สัมผัสความใกล้ชิดแบบขั้นสุด พร้อมเสพโมเมนท์จัดเต็มสุดพิเศษตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม เผยเสน่ห์ความเป็นตัวเองแบบครบทุกบทบาท

WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR <A Wively Day> in BANGKOK

ผ่านพ้นกันไปอย่างน่าประทับใจ สำหรับงาน “WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR <A Wively Day> in BANGKOK” แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทยของหนุ่ม “วีฮาจุน” (Wi Ha Jun) นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่ผ่านผลงานการแสดงมาแล้วหลากสไตล์ ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ บรรยากาศหน้างานอบอุ่นเป็นกันเอง มีแฟนๆ มารอเช็คอิน ถ่ายรูปกับจุด Backdrop ที่ทางทีมงานจัดขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ให้เหล่าแฟนคลับได้มีส่วนร่วมลงคะแนนเสียง แสดงความคิดเห็นต่างๆ ซึ่งทั้งหมดนี้จะนำมาเป็นส่วนหนึ่งในงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ด้วย รวมถึงการลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์รับของที่ระลึกและเบเนฟิตแบบฟูลอ็อฟชันในช่วงท้ายงาน

WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR <A Wively Day> in BANGKOK

เปิดเวทีด้วยบรรยากาศโรแมนติก โชว์เสียงร้องทรงพลัง ผ่านบทเพลง This Ain’t It ศิลปิน John Park ซึ่งเป็นความสามารถอีกด้านของหนุ่ม วีฮาจุนที่ทำได้ดีไม่แพ้กัน นอกจากบทเพลงที่เตรียมมาให้ Wively ได้ฟังเสียงร้องสุดไพเราะตั้งแต่เริ่มงานแล้ว ยังมีดอกไม้มาแจกกับทุกคนแบบถึงมือ 1 ต่อ 1 เพิ่มความใกล้ชิด ทำเอาแฟนๆ ต่างเขินบิดไปตามๆ กัน เพราะดาเมจความหล่อนี้มันรุนแรงนัก จากนั้นเพิ่มความเข้มข้นมากขึ้น เมื่อพิธีกรสาวฮามากความสามารถ อย่าง “โอปอล์ ปาณิสรา” จัดเต็มประเด็นคำถามแบบครบทุกรสชาติ อัพเดทผลงานที่ผ่านมาโดยเฉพาะผลงานที่เป็นกระแสมาแรง ไม่พูดถึงไม่ได้ อย่างซีรีส์ The Midnight Romance In Hagwon (ชั่วโมงรักนอกตำรา) และผลงานใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR <A Wively Day> in BANGKOK

ต่อด้วยกิจกรรม “HAJUN TMI NEWS” ความลับ หรือข้อมูลที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ในงานนี้เราได้รู้ไปพร้อมกันที่แรก กิจกรรมนี้
ก็ถูกใจแฟนๆ ไม่ใช่น้อย เพราะมีหลากหลายมุม ความขี้เล่นที่หนุ่มวีฮาจุนเผยออกมา ทวีคูณความมันแบบเก็บครบทุกโมเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นความน่ารักแบบ Cutie หนุ่มโรแมนติก Lovely และหนุ่มเร่าร้อนสุด Sexy ที่ชาว Wively โหวตเลือกคาแรกเตอร์ที่ชื่นชอบ คั่นด้วยอีก 1 บทเพลงโปรด A Little Girl Ost.Replay1988 เพลงนี้ได้ถ่ายทอดเสียงหวานชวนฝัน บรรยากาศอบอวลไปด้วยมวลความรักเต็มทั่วทั้งฮอล

WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR <A Wively Day> in BANGKOK

แล้วมาชาเลนจ์กันต่อกับกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มีส่วนร่วมช่วยกันแต่งตัวในสไตล์ที่คุณอยากเห็น ส่งต่อความฟินแบบโชว์สเต็ปแด๊นเท้าไฟ ด้วยการ Random Cover. 5 เพลง Hey mama (SWF)/ Smoke (SWF) / Hype boy (NewJeans) / 3D (Jung Kook) และ Standing next to you (Jung Kook) ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่นไม่แพ้กัน หากใครไม่ยกมือถือขึ้นมาถ่ายถือว่าพลาดอย่างแรง ก่อนเดินทางเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงาน แฟนๆ เหล่า Wively ไทย ก็ได้เตรียมทำโปรเจกต์เซอร์ไพร์สที่ทำเอาเจ้าตัวเกือบกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมแฟนมีตฯ แฟนๆ ทุกคนทุกที่นั่ง ยังได้ถ่ายรูป และไฮทัชสบตากับหนุ่มวีฮาจุนก่อนกลับบ้านอีกด้วย คุ้มค่าสมการรอคอย สมมงกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ที่อบอุ่นหัวใจ อิ่มฟินนอนหลับฝันดีไปทั้งคืน สถานีต่อไปพบกันได้ที่ JAKARTA อินโดนีเซีย….

WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR <A Wively Day> in BANGKOK

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่
FACEBOOK : HUA21, Applewood
X : @Hua21ent, @applewood_kr
INSTAGRAM : @Hua21ent, applewood_official

Leave a Reply