รีวิว แซ่บยกครก “มณี ตำแซ่บ ชลบุรี” อร่อยรสเด็ด ท้าความ..ซี๊ด!!

Mileday365 มณีตำแซ่บ

แซ่บยกครก ซี๊ดยกเครื่อง “มณี ตำแซ่บ รสเด็ด ชลบุรี” ความอร่อยซี๊ด ซ๊าด ท้าให้ลอง!

Miledayกินเที่ยว365วัน ชวนกันมาท้าความซี๊ด ซ๊าด ยกครก ที่ร้าน “มณี ตำแซ่บ” กันถึงชลบุรี กับเมนูยอดฮิตติดลมบน สารพัดตำ ตำไทย ตำลาว ตำปูม้า และตำปูปลาร้า กลิ่นปลาร้าหอมๆเย้ายวนใจ ชวนน้ำลายสอ และอีกหลายหลายเมนู สไตล์อาหารไทย-อีสาน ซีฟู้ด ท้าให้ลอง!! คัดสรรมาให้แซ่บกันแบบนอน-สต๊อป รับประกันความเผ็ช…แซ่บ…นัว…ซี๊ด…จี๊ด…จ๊าด…กันทุกจาน

Mileday365 มณีตำแซ่บ

มาทำความรู้จักคุณปุ๊กเจ้าของร้านคนสวย กว่าจะมาเป็นร้าน มณี ตำแซ่บ ในวันนี้ “แรงบันดาลใจเริ่มจากลาออกจากงาน อยากเริ่มทำอะไรสักอย่าง เลยมาสรุปที่ร้านส้มตำ เพราะเป็นอาหารที่ทานง่าย ได้ครบทุกรสชาติ เริ่มมาจากไม่มีพื้นฐานในการทำอาหารเลย แต่อาศัยชอบดูครอบครัวทำ ฝึกฝนทำทานเอง และทำเองทุกขั้นตอน พัฒนาจนมาถึงวันนี้ อุปสรรคเริ่มแรก เราต้องมีความเข้าใจ เข้าถึงลูกค้าให้ได้ คือหัวใจหลักของเรา”

ชื่อร้านเก๋ไก๋ มณี ตำแซ่บ เกิดจาก เพื่อนๆชอบเรียกว่า แม่มณี เพราะเป็นคนชอบใส่ชุดไทย ไม่ว่าจะไปที่ไหน ทั้งต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด เพราะเรามีความรู้สึกว่า ชุดไทย สวยงามที่สุด จึงอยากอนุรักษ์ไว้ เด็ดยิ่งกว่าเมนูก็คนทำนี่ละคะ และยังเป็นโอกาสดีที่คุณปุ๊กเจ้าของคนสวยได้โชว์ฝีมือทำอาหารให้เราทานเองอีกด้วย

Mileday365 มณีตำแซ่บ
Mileday365 มณีตำแซ่บ
Mileday365 มณีตำแซ่บ

เมนูเด็ด มณี ตำแซ่บ ท้าให้ลอง แกงผักหวานไข่มดแดง, สามชั้นผัดกะปิ, ตำเกาเหลากุ้งสด ไข่แดงเค็ม, มณี ตำแซ่บ, ไส้ย่างกรอบ, ส้มตำปูปลาร้า ไม่อยากพลาดความแซ่บมาเริ่มซี๊ดตามกันไปได้เลย

Mileday365 มณีตำแซ่บ
Mileday365 มณีตำแซ่บ
Mileday365 มณีตำแซ่บ
Mileday365 มณีตำแซ่บ

ร้าน มณี ตำแซ่บ เป็นร้านอาหารไทย-อีสาน ซีฟู้ด การันตรีคุณภาพทุกเมนูถูกคัดสรรวัตถุดิบส่งตรงมาจากสะพานปลา สด ใหม่ ใกล้ทะเล ไม่ยอมให้เสียชื่ออย่างแน่นอน

Mileday365 มณีตำแซ่บ

ร้าน มณี ตำแซ่บ เริ่มสร้างในปี 2017 กว่าจะตัดสินใจ คิดแผน หาแนวอาหารที่ชอบ เสร็จในปี 2018 เริ่มเปิดขายอย่างเป็นทางการ 29 มิถุนายน 2018 จนครองใจสายแซ่บมาถึงทุกวันนี้ อุปสรรคที่ยากที่สุด คือ การดูแล วัตถุดิบ การเก็บรักษา เพื่อให้เสียหายน้อยที่สุด

กลุ่มลูกค้าส่วนมากของที่นี่จะเป็นครอบครัว เพื่อน กลุ่มคนไทย เราอยากทำในสิ่งที่ชอบ ให้ลูกค้าถูกใจในรสชาติ ได้พูดคุย แลกเปลี่ยนมุมมองซึ่งกันและกัน

Mileday365 มณีตำแซ่บ

บรรยากาศใกล้ทะเลเพียงมีถนนกั้น ห่างทะเล 100 เมตร
ที่จอดรถ สามารถจอดรถได้มากกว่า 50 คัน
พิกัด :: ร้านมณีตำแซ่บ ที่อยู่ 119/17 หมู่1 ถ.พระยาสัจจา ซอย ธนาคารไทยพานิช ตำบล เสม็ด อำเภอเมือง ชลบุรี

ร้านเปิดบริการ :: จันทร์-ศุกร์ 11.00-23.00 น. เปิดเสาร์-อาทิตย์-วันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00-23.00 น. ไม่มีวันหยุด
โทร. 082- 214- 4421 จองโต๊ะ-ถามเส้นทาง

Leave a Reply

error: Content is protected !!