แฟนไทยไม่เคยแผ่ว “JAY B” สุดปัง!! จัดคอนเสิร์ตกี่รอบก็ “SOLD OUT” หมดทุกที่นั่ง!

JAY B

ความรักที่แฟนคลับชาวไทยมีให้ “JAY B” ไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ หลังจากที่ได้ประกาศกลับมาจัดคอนเสิร์ตปิดท้ายการจัดเวิลด์ทัวร์อีกครั้งในประเทศไทย กับงาน “2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE ENCORE IN BANGKOK” ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี เพราะบัตรทั้ง 2 รอบการแสดงถูกจับจองโดยเหล่าเพื่อนรักของ “JAY B” เต็มทุกที่นั่งในที่สุด

JAY B

ซึ่งงานนี้ได้ BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) บริษัทในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ปเป็นผู้จัด ร่วมกับ YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู) เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่เคยสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับมาแล้ว รอบนี้กลับมาในสเกลงานที่ใหญ่ขึ้น พร้อมความพิเศษแบบจัดเต็ม! พร้อมเวทีสุดใกล้ชิดที่งานไหนก็ให้ไม่ได้ ซึ่งหนุ่ม “JAY B” เป็นผู้ออกแบบเองอีกด้วย! และก็เป็นการการันตีว่าแฟนชาวไทยก็ยังให้การต้อนรับลีดเดอร์หนุ่มสุดคูลคนนี้อย่างอบอุ่นเช่นเคย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะจัดการแสดงกี่รอบก็ SOLD OUT หมดทุกที่นั่งกันไปเลย!

JAY B

ใครที่มีบัตรเข้าชมก็เตรียมตัวให้พร้อม เพราะการกลับมาประเทศไทยในครั้งนี้ “JAY B” มีเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้แฟนๆ ชาวไทยแน่นอน “ผมเตรียมโชว์พิเศษมาเพื่อทุกคนโดยเฉพาะ และกำลังตั้งใจเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับคอนเสิร์ต ENCORE ทุกคนรอติดตามกันนะครับ หวังว่าครั้งนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำ ที่ประทับใจสำหรับเราทุกคน แล้วเจอกันนะครับ” พบกันในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 18:00 น. (เวลาประเทศไทย) และวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 17:00 น. (เวลาประเทศไทย) “2 รอบการแสดง” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

และถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่ Official Facebook: BEXConcert / Twitter: @BEX_Concert / TikTok: @BEXSpace และทาง #JAYB_EncoreinBKK

Leave a Reply

error: Content is protected !!