ผสานสองวัฒนธรรม ไทย – เกาหลีใต้ ยกทัพศิลปินชื่อดังทั้ง K-Pop และ T-Pop ร่วมเปิดเทศกาลสตรอว์เบอร์รีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ครั้งแรก !! ในไทย “2024 Nonsan Strawberry festival in Bangkok” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 กุมภาพันธ์นี้ ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สยามพารากอน

เมืองนนซาน สาธารณรัฐเกาหลี จับมือ กรุงเทพมหานคร และ สยามพารากอน ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ร่วมกันจัดงาน “2024 Nonsan Strawberry festival in Bangkok” ยกทัพราชินีผลไม้ของประเทศเกาหลีใต้ “ตุลกี” หรือ “สตรอว์เบอร์รี” มาเสิร์ฟความหวานฉ่ำ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 กุมภาพันธ์ 2567 บริเวณ พาร์ค พารากอน ชั้น M, แฟชั่น ฮอลล์ และ แฟชั่น แกลลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน

งานนี้ สาวกสตรอว์เบอร์รี ห้ามพลาด กับครั้งแรกในไทย !! ที่ยกสตรอว์เบอร์รีเกาหลีสายพันธุ์พื้นเมือง รสชาติหวาน กรอบนอกนุ่มใน หรือจะเป็นสตรอว์เบอร์รีพันธุ์ “King’s Berry” ที่ได้ชื่อว่ารสชาติหวานอร่อยและลูกใหญ่ที่สุดในโลก จนทำให้เกิดเทศกาลที่ยิ่งใหญ่อย่าง เทศกาลสตรอว์เบอร์รีเมืองนนซาน ซึ่งจัดมายาวนานกว่า 27 ปี มาไว้ที่สยามพารากอนที่เดียวเท่านั้น!!

สยามพารากอน

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายแบ็ก ซอง ฮยอน นายกเทศมนตรีเมืองนนซาน สาธารณรัฐเกาหลี และ นายพัก ยงมิน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ร่วมเปิดงาน โดยมี นราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ และ ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารสยามพารากอน ให้การต้อนรับ

สยามพารากอน

สยามพารากอนสยามพารากอน

สยามพารากอนสยามพารากอน

นอกจากนี้ยังมี 3 ไฮไลท์พิเศษ พบกับ CONCERT สนุกไปกับคอนเสิร์ตจากทั้งศิลปินเกาหลี และศิลปินไทย ในพิธีเปิดงานวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ไม่ว่าจะเป็น We;Na, Great Guys, PiXXiE, Plan B และ Proxie รวมถึงการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าดีเจชื่อดังที่บินตรงมาจากเกาหลี ระหว่างวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2567 EXPERIENCE ร่วมสัมผัสประสบการณ์ขนมหวานหลากหลายชนิดที่ทำมาจากผลผลิตทางการเกษตร และ สตรอว์เบอร์รีจากเมืองนนซาน อาทิ คาเฟ่ขนมหวานจากสตรอว์เบอร์รี การห่อเซตของขวัญสตรอว์เบอร์รี การทำน้ำสตรอว์เบอร์รี ทำสตรอว์เบอร์รีช็อกโกแลต แทททูสตรอว์เบอร์รี เป็นต้น 

PLAY & SHOW สัมผัสกับวัฒนธรรมอันยิ่งใหญ่และสวยงามของเกาหลี และกิจกรรมอีกมากมายที่เตรียมมาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก เช่น ชุดฮันบกวัฒนธรรมเกาหลี สาธิตกีฬาเทควันโด ประสบการณ์ทำผมสไตล์เกาหลี เป็นต้น 

สยามพารากอน

ร่วมสัมผัสเทศกาลสตรอว์เบอร์รีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ครั้งแรก !! ในไทย “2024 Nonsan Strawberry festival in Bangkok” วันนี้ ถึง 18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ สยามพารากอน สอบถามข้อมูลและรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟสบุ๊ค และอินสตาแกรม Nonsanstrawberryth

Leave a Reply

error: Content is protected !!