‘T-POP CAMPUS TOUR 2023’ ขนทัพศิลปินทีป๊อป บุกเสิร์ฟความสนุกในรั้วมหาวิทยาลัย

หลังพ้นช่วงโควิด กระแส T-POP ได้เริ่มกลับมาเป็นที่สนใจ จากคนรุ่นใหม่อีกครั้ง และกลายเป็นแรงผลักดัน ให้ศิลปินรุ่นใหม่และวงการเพลงกลับมาคึกคักอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำการเติบโตของกระแส T-POP จึงได้เริ่มขยายผล เริ่มทยอยขนทัพศิลปินบุกรั้วมหาวิทยาลัย ในงาน “Pepsi Present T-POP CAMPUS TOUR 2023” ซึ่งงานนี้ได้ รวมเหล่าศิลปินมากมาย อาทิ เช่น 4EVE, ATLAS, PROXIE, TIGGER, YOUR MOOD, WHALE &DOLPH, FOOLSTEP รวมถึง THE RICHMAN TOY และคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง DOM, JUSTMINENIKA, VENITA, THI-O&TUTOR พร้อมส่งความสนุกถึงในรั้วมหาวิทยาลัย

สำหรับงาน ‘Pepsi Present T-POP CAMPUS TOUR 2023’ นอกจากจะเป็นงานที่รวมเหล่าศิลปินตัวท็อปของวงการ T-POP แล้ว งานนี้ยังจะได้เห็นความสดใสของศิลปินรุ่นใหม่ๆ ที่ได้เตรียมจัดโชว์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างแน่นอน!

โดยประเดิมบุกรั้วที่แรก มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในวันที่ 29 มิถุนายน 2566, ต่อด้วยมหาวิทยาลัยบูรพา วันที่ 21 กรกฎาคม 2566, และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (วิทยาเขตหาดใหญ่) ในวันที่ 30 สิงหาคม 2566 ปิดท้ายที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในวันที่ 15 กันยายน 2566 มาร่วมสร้างโมเมนต์สุดพิเศษกับบรรยากาศแสนอบอุ่น ไปกับเหล่าศิลปินอย่างใกล้ชิด ที่ยกขบวนไปเสิร์ฟความสุขถึงรั้วมหาวิทยาลัย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Social Media T-POP Stage ทุกช่องทาง

Leave a Reply

error: Content is protected !!